เบ๊บ อิทธิพร นายแบบเปลือยกายนิตยสารเกย์ หล่อ ล่ำ ของใหญ่

babe news

เว็บไซต์นายแบบ Doophuchai ต้องของนำเสอนนายแบบที่ฮอตและมาแรงมากคนหนึ่ง เบ๊บ อิทธิพร เพราะไม่ว่าจะถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มไหนก็ตาม ล้วนแต่ได้รับความสนใจไม่น้อย ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อ คมเข้ม ที่มีไลฟ์สไตล์น่ารักสดใส แต่เมื่อถอดเมื่อไหร่ ทุกคนต้องตกใจในความอลังการของซิกแพคแน่นๆ อย่างแน่นอน  อีกทั้งหนุ่มเบ๊บ ยังได้รับฉายาว่ามีขาที่สาม เพราะการถ่ายแบบเปลือยกายของเขาทำให้ทุกคนได้เห็นทุกสัดส่วน ฟิน และเพลิดเพลินกับการรับชมรูปร่างไปทุกรูขุมขน ซึ่งรับประกันว่าแซ่บทุกเล่มแน่นอน

babe cool

babe big

babe lay

babe bath

สำหรับ เบ๊บ อิทธิพร ถือเป็นหนุ่มที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก ทั้งรูปร่างและหน้าตา รวมไปถึงความยิ่งใหญ่ของชายไทย ที่โชว์ความเป้าตุงให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ ปัจจุบัน หนุ่มเบ๊บ อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเสสะเวชวิทยา เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 1996 เพศชาย ซึ่งปัจจุบันมีแฟนสาวมาคอยดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนคลับสาวแท้สาวเทียมอกหักกันเป็นแถว

babe underwear

babe fitness

babe boy

babe exercise

babe handsome

babe body

ปัจจุบัน เบ๊บ อิทธิพร ทำงานเป็นนายแบบอิสระ มีผู้ติดตามใน IG มากกว่าแสนคน จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความแซ่บ 100% แน่นอน ซึ่งนายแบบเบ๊บก็หมั่นออกกำลังกายเสมอจึงได้หุ่นที่ Perfect ซิกแพคแน่น ใครที่สนใจอยากติดต่องานก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการทักเข้าไปใน IG หรือ Facebook ส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ นายแบบ หรืออื่นๆ หนุ่มเบ๊บพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ แต่ต้องเป็นงานที่เจ้าตัวเห็นเหมาะสมสมควรเท่านั้น

babe blue

babe boom

เปิดวาร์ป!! IG เบ๊บ อิทธิพร นายแบบสุดแซ่บ เซ็กซี่ที่สุด

Facebook : Ittiporn Korwanichakul

Instagram : b.babe.b

อัลบัมภาพ เบ๊บ อิทธิพร นายแบบเซ็กซี่บนนิตยสารเกย์ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณเปปเปอร์ อภิสิทธิ์ หนุ่มลูกครึ่งไทย/สวีดิช

Fri Mar 20 , 2020
เรียกได้ว่าวันนี้เว็บไซต์นายแบบ ดูผู้ชาย มีหนุ่มลูกครึ่ง งานดีมาแนะนำให้ได้รู้จักอย่าง คุณเปปเปอร์ อภิสิทธิ์ ผู้ชายที่มีความสมบูรณ์แบบอย่างมากทั้งรูปร่าง และหน้าตาที่หล่อดุจเจ้าชาย สามารถเป็นพระเอกในวงการบันเทิงได้ง่ายๆ อีกทั้งยังมีความน่ารัก และมีความสามารถที่หลากหลาย ถือเป็นเสน่ห์ที่สาวแท้สาวเทียมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบและจับจองเป็นเจ้าของดูแลหัวใจกันเลยทีเดียว ทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ เปปเปอร์ อภิสิทธิ์ เบื้องต้น สำหรับหนุ่มหล่อจากทางบ้านคนนี้นั้น คุณเปปเปอร์  หรือ อภิสิทธิ์ กุละจันทร์เพ็ง เรียกได้ว่าหล่อและงานดีระดับพรีเมี่ยมมาก เพราะหนุ่มคนนี้นั้นมีถิ่นฐานอาศัยอยู่ในสต็อกโฮล์ม เมืองหลวงของสวีเดน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่ที่ โอเรโบร เมืองในสวีเดน และจังหวัดอุดรธานี ประเทศไทย เกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เพศชาย สัญชาติไทย/สวีดิช เชื้อชาติไทย/อังกฤษ จัดเป็นหนุ่มหล่อที่เกิดและเติบโตในประเทศไทยที่หล่อและมีสไตล์ที่โดดเด่น ประวัติการศึกษาของ เปปเปอร์ อภิสิทธิ์ เปปเปอร์ อภิสิทธิ์ ถือเป็นหนุ่มหล่อที่มีโปรไฟล์ที่ดีมาก ซึ่งผ่านการเรียนการศึกษาทั้วงในสถาบันของประเทศไทยและต่างประเทศ ดังนี้ ระดับชั้นอนุบาลและประถม: รร มัธยมน้ำตาลอนุสรณ์ ระดับชั้นมัธยมต้น: Kyrkhedens skolan […]
Pepper news