เจมส์ เดชาวัฒน์ นายแบบหนุ่มสุดเซ็กซี่ ขาว เนียน ถ่ายนิตยสารเกย์

jame news

นายแบบหนุ่มสุดแซ่บ ที่ Doophuchai ยังคงประทับใจในความสมบูรณ์แบบของรูปร่าง และหน้าตาอันหล่อเหลา เจมส์ เดชาวัฒน์ ถือเป็นหนุ่มงานดีที่ออร่าจับอย่างมาก เพราะมีบุคลิกที่ดี มีดีกรีถึงเดือนมหาลัย ที่ได้รับความชื่นชอบของกลุ่มสาวแท้สาวเทียมทั่วทั้งประเทศ หลังจากตัดสินใจมาถ่ายแบบเซ็กซี่ จนกลายเป็นที่รู้จัก

jame sleep

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวการมาถ่ายแบบในนิตยสารเกย์จะไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลง เพราะมีดราม่าหนัก หลัง เดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หรือ เจมส์ หนุ่มหล่อจากนครอุดรธานี นายแบบเจ้าของตำแหน่ง AC7 ACCY Freshy’ s Popular Vote จากรั่วมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านวิภาวดี ได้เปิดใจออกสื่อผ่าน รายการ A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวีช่อง 34 ถึงการโดนลวงหลอกให้ถ่ายแบบที่ไม่เป็นตามที่ตกลง ทำให้หมดอนาคต ส่งผลกระทบต่อชีวิตมากมาย

jame model

หนุ่มเจมส์ เดชาวัฒน์ ได้เผยว่า ตนเป็นเด็กนักเรียนทุนเรียนฟรี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงเดือนมหาลัย จากเวทีการประกวดนักศึกษาชายหล่อที่มีการจัดขึ้นทุกปี ซึ่งจัดคัดคนที่มีหน้าตาหล่อ หุ่นดี มีบุคลิกดี เพื่อคักเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของมหาลัย ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้รับโอกาสนี้เพราะเป็นผู้ชนะการประกวดจากการตัดสินของคณะกรรมการ ซึ่งจากการมีการปล่อยภาพการถ่ายแบบโป๊เปลือยในครั้งนี้ ส่งผลให้ทางมหาวิทยาลัยมองว่าเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี จนหมดอนาคต

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่ามีการพูดคุยกับทีมงานผู้ถ่ายทำแล้วก่อนที่จะปล่อยภาพ ว่าอนุญาตให้ตีพิมพ์ได้เฉพาะรูปที่ใส่กางเกงในเท่านั้น ซึ่งภาพเจ้าปัญหาคือภาพเปลือยกายที่มีการปล่อยเผยแพร่ในทวิตเตอร์โดยที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ

จุดเริ่มต้นของการถ่ายแบบเปลือยของ เจมส์ เดชาวัฒน์

jame nude

นายแบบ เจมส์ เดชาวัฒน์ ได้พูดพร้อมน้ำตา เปิดใจว่าเริ่มแรก มีโมเดลลิ่งได้เข้ามาติดต่อให้ถ่ายแบบ โดยบอกรายละเอียดว่าเป็นถ่ายแนวเซ็กซี่เล็กๆ ไม่เห็นอวัยวะเพศหรือเห็นก้นแต่อย่างใด ซึ่งทำให้หนุ่มเจมส์มองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะปัจจุบันการถ่ายแบบแนวนี้ได้รับความนิยมมากขึ้น มีนายแบบดังมากมายที่ถ่ายแนวนี้ ซึ่งไม่อนาจาร และไม่ได้โป๊เปลือยจนเกินไป ซึ่งก็มีการบอกลิมิตว่าจะถ่ายเซ็กซี่สุดแค่ใส่กางเกงในเท่านั้น

jame boy

จากการถ่ายแบบในวันแรก มีสตูดิโอดูดี ซึ่งพอทำงานเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้านปกติ แต่วันต่อมีโมเดลลิ่งได้ติดต่ออีกครั้ง บอกมีงานถ่ายแบบอีกงาน ซึ่งก็ได้ไปตามนัด แต่การถ่ายทำครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะมีช่างภาพมาคอยจัดกางเกงในในขณะที่กำลังสวมใส มีการบิ้วให้ปั่นอวัยวะเพศให้แข็งตัว โดยบอกว่าเพื่อให้ภาพที่ออกมาสวย ซึ่งในตอนนั้นผมกดดันมาก แต่ก็ต้องทำตามที่เขาสั่ง ผมต้องชักอวัยวะเพศเพื่อให้แข็งตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ก็พยายามไม่คิดมากเพราะยังสวมใส่กางเกงในอยู่ จากนั้นไม่นานเขาก็ให้ถอดออก แต่มีผ้าเช็ดตัวให้ปิดไว้ ซึ่งผมก็ยังโอเคนะ เพราะเขาบอกจะไม่ได้มีการนำไปเผยแพร่ แต่ต้องการถ่ายไว้เพื่อเก็บเป็นผลงานเท่านั้น แต่พอตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือกับไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด ภาพมีการรีทัชให้ออกมาเกินจริง มีการโชว์ก้น โชว์ขนข้างล่าง ซึ่งผมตกใจมาก เพราะก่อนการตีพิมพ์ก็ได้ไปดูปรู๊ฟดิจิตอลที่โรงพิมพ์ แต่ตอนตีพิมพ์มันกลับไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้

jame white

บทลงโทษของมหาลัยในการถ่ายแบบครั้งนี้

ทางด้านมหาลัยรับไม่ได้ต่อภาพการถ่ายแบบเซ็ทดังกล่าว จึงมีการปลดออกจากนักศึกษาทุน พร้อมกับการถอดจาก Brand Ambassador ซึ่งทางด้านครอบครัวก็เครียดกับเรื่องนี้มาก เพราะผลกระทบมันมากมายเกินกว่าที่จะคาดถึงจริงๆ

ภาพการถ่ายแบบ Brother

jame assiebum

jame drink

jame morning

jame pillow

jame sit

ภาพการถ่ายแบบ Harder

jame magazine

jame light

jame hot

jame cock

jame big

ปัจจุบัน หนุ่มเจมส์ เดชาวัฒน์ มาเอาดีเรื่องการออกกำลังกาย สร้างรูปร่างที่ดีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นที่อยากมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ สุขภาพดี โดยรับงานถ่ายแบบ, นักแสดง รวมไปถึงเทรนเนอร์ส่วนตัวสาหรับคนที่สนใจออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างรูปร่าง สร้างความมั่นใจ

jame fitness

เปิดวาร์ป!! เจมส์ เดชาวัฒน์ นายแบบเปลือย ดีกรีเดือนมหาลัย

Facebook : James Ruksasin

Instagram : james.jdc

 


https://www.instagram.com/p/B9aLUY8gIs6/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ เจมส์ เดชาวัฒน์ นายแบบนิตยสารเกย์สุดเซ็กซี่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เด่นคุณ งามเนตร หล่อฮอตกล้ามแน่น พระเอกหนุ่มผู้โด่งดังในบท แสงคำ

Mon Mar 16 , 2020
เด่นคุณ งามเนตร ดาราช่อง 3 ที่ในขณะนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราฮอตมาก ด้วยหุ่นที่ล่ำหล่อเร้าเอาการมาก ทำให้มีจำนวนแฟนคลับพุ่งพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก ซึ่งแต่ก่อนเจ้าตัวยังไม่ได้มีหุ่นล่ำเหมือนกัปตันอเมริกาขนาดนี้ แต่เขามีความทุ่มเทให้กับงานแสดง จึงได้ไปทำการฟิตกล้ามให้ใหญ่น่าดูชมมากขึ้น แถมตามมาด้วยนิสัยที่มีความน่ารักในแบบฉบับของตัวเองมีความทะเล้นขี้เล่นแล้วแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ทำให้โด่งดังต้องเป็นเรื่องนี้ ละคร เพลิงฉิมพลี ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็น แสงคำ ที่ต้องถอดเสื้อเล่นทำเอาสาวๆ ลุ้นเวลาเจ้าตัวออกมาจากจอแก้วได้ตลอดเวลากันเลยเชียวแบบนี้ไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปไหนแล้ว ประวัติ เด่นคุณ งามเนตร ฉบับย่อ ชื่อจริง : นาย เด่นคุณ งามเนตร (ชื่อเล่น อ้วน) เกิดวันที่ : 20 เม.ย. 2537 การเรียนการศึกษา : โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี , มหาลัยรังสิต สาขาภาพยนตร์ดิจิทัล อาชีพการงาน : นักแสดง, นายแบบ การแรกสู่วงการ เด่นคุณ งามเนตร จนโด่งดังถึงทุกวันนี้ พ่อหนุ่ม […]
denkhun news