เขื่อน K-OTIC แซ่บต้อนรับปีใหม่ 2020 โชว์เซ็กซี่ตามแบบฉบับของตนเอง

koen news

การเป็นตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด หลังจากที่ เขื่อน K-OTIC หรือ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ได้เปิดตัวออกสื่อว่าตนเองเป็นเกย์ พร้อมกับเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่มีการแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากต่างประเทศ ก็หมั่นโชว์ความหวานให้แฟนคลับได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือความแซ่บที่มีให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ เสียวซ่านไปกับรูปสุดเซ็กซี่ที่มีให้ได้รับชมเพียง IG ส่วนตัวของหนุ่มเขื่อนเองเท่านั้น ทำเอาแฟนคลับต่างใจคอไม่ดีที่ได้เห็นกันทั้งประเทศ

koen big

ล่าสุด ดูผู้ชาย ไม่อยากพลาดที่จะนำเสนอภาพต้อนรับปีใหม่ 2020 ของหนุ่ม เขื่อน K-OTIC ที่ได้โพสต์ภาพเปลือยกายให้เห็นแบบเต็มตา พร้อมกับคำบรรยายส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่เป็นภาษาอังกฤษที่สามารถสรุปได้ดังนี้

koen zab

“ผมคิดอยู่นานมากว่าจะเขียนหรือจะอัพรูปเพื่อส่งท้ายปี 2019 ไปยัง 2020 ยังไงดี จะเขียนแนวซึ้งๆ หรือแนวคมๆ แต่ก็ได้ข้อสรุปว่าการเป็นตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด เขื่อนเชื่อเสมอว่าคนเราไม่สามารถหยุดการเปลี่ยนแปลงได้ (คำว่าการเติบโตก็สามารถไปได้ในด้านบวกและลบ) เขื่อนไม่เคยรู้สึกว่าตนเองอยู่ในกลุ่มสังคมไหนเลยไม่ว่าจะเป็นในตอนเด็กหรือโต แต่ในตอนนี้ค่อนข้างสนใจเรื่องของจิตวิทยามาก อยากเป็น psychologist เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมามักโดน Bully จากสังคมเสมอ ไม่ว่าจะ มันเป็นตุ๊ด” “มันแอ๊บเเมน” “สายเหลือง” ซึ่งสิ่งเหล่านี้สังคมตัดสินเราโดยที่ไม่เคยถามเราสักคำว่าเราต้องการเป็นอะไร”

“เขื่อนก็เป็นคนหนึ่งที่อยากสวย อยากแมน อยากที่จะเล่นกล้ามออกกำลังกาย อยากมีครอบครัว มีลูก อยากเป็นพ่อคน และมีหลาน อยากที่จะแต่งหน้าให้สวยให้หล่อ อยากลองใส่กระโปรง อยากเป็นหมอ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ตอนนี้เขื่อนทำได้แล้ว ที่ทำได้คือการเป็นตัวเองในแบบฉบับของตัวเอง ที่ไม่ได้ดี ไม่ได้แย่ แต่มีจุดยืนของตนเองที่ไม่ต้องโกหกตัวเอง และจะไม่ยอมเป็น stereotype ต่อสังคมอย่างแน่นอน ที่จะมากำหนดให้เขื่อนเป็นยังไง เพราะเขื่อนจะเป็นลูกที่กตัญญู เป็นนักเรียนที่มีความมุ่งมั่น เป็นน้องที่พร้อมปกป้อง โดยมีพี่พี่ดูแล เป็นเพื่อนที่ดีต่อทุกคน เป็นคู่รักที่พร้อมแชร์และแบ่งปัน และเป็นคนที่อ่อนไหวมาก 2020 เราไปด้วยกันนะ 🙂

ประวัติ เขื่อน K-OTIC นักร้องอดีตบอยแบนด์สุดแซ่บ

ชื่อจริง : ภัทรดนัย เสตสุวรรณ

ชื่อเล่น : เขื่อน

วันเกิด : 22 มกราคม พ.ศ. 2535 (ปัจจุบันอายุ 28 ปี)

koen body

เขื่อน ภัทรดนัย ได้สำเร็จการศึกษาจาก Stampford International University (Thailand) คณะการจัดการธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มซึ่งมีความสามารถในการเล่นเปียโนได้อย่างดี แต่เป็นเด็กที่มีโรคประจำตัวที่รุนแรง คือ โรคหอบ ทำให้ทางครอบครัวต้องส่งไปเรียนที่จังหวัดระยองเพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์ทุกๆ วัน โดยหนุ่มเขื่อนจะมีเพื่อนข้างกายที่แสนดี แต่ไม่ใช่มนุษย์ แต่จะเป็นถัง Oxegen ที่จะต้องอยู่ด้วยกันในทุกๆ คืนขณะนอนหลับ

koen bath

เขื่อน K-OTIC ได้ตัดสินใจเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องบอยแบนด์วง เค-โอติก ในปี 2550 ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินชาวไทยจากค่าย KamiKaze ในเครือของอาร์เอส ซึ่งในวงจะประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่

  • พาร์ค จงเบ (จงเบ) เชื่อชาติ เกาหลีใต้ ตำแหน่ง นักเต้นหลัก, นักร้องสนับสนุน และ แร็ปเปอร์หลัก
  • ซึทจิยะ เคนตะ (เคนตะ) เชื่อชาติ ไทย-ญี่ปุ่น ตำแหน่ง นักเต้นนำ, นักร้องสนับสนุน และ แร็ปเปอร์หลัก
  • วิศว ไทยานนท์ (โทโมะ) เชื่อชาติ ไทย-ญี่ปุ่น ตำแหน่ง นักเต้นนำ, นักร้องเสริม และ แร็ปเปอร์หลัก
  • ภาณุ จิระคุณ (ป๊อปปี้) เชื่อชาติ ไทย ตำแหน่ง หัวหน้าวง, นักร้องเสียงหลัก, แร็ปเปอร์เสริม และ เซนเตอร์
  • ภัทรดนัย เสตสุวรรณ (เขื่อน) เชื่อชาติ ไทย ตำแหน่ง นักร้องนำ และ แร็ปเปอร์เสริม

ซึ่งหนุ่มเขื่อนถือเป็นน้องเล็กสุดในวงเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยในวันงานวิวาห์นั้นก็มีเพื่อนๆ สมาชิกบอยแบนด์วง K-OTIC เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

เปิดวาร์ป!! เขื่อน K-OTIC โพสต์แซ่บ เซ็กซี่ต่อเนื่อง

View this post on Instagram

I got a new toy, you like?

A post shared by Pataradanai Setsuwan (@koendanai) on

View this post on Instagram

Morning beach self-care.

A post shared by Pataradanai Setsuwan (@koendanai) on


https://www.instagram.com/p/CEykyzRpt8L/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CCGVFJLpiyr/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ เขื่อน K-OTIC รับประกันความแซ่บ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณโคโบโร รอสซาโร หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี

Tue Jan 21 , 2020
ในยุคสมัยนี้หนุ่มหน้าตี๋ดีกรีเด็กลูกครึ่งเรียกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไม่ว่าสาวแท้สาวเทียมหรือกลุ่มชายรักชายก็ต่างชื่นชอบชายหนุ่มหน้าตี๋แบบนี้กันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเว็บไซต์ ดูผู้ชาย จึงพลาดไม่ได้ที่จะนำเสนอหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณโคโบโร รอสซาโร หนุ่มตี๋หน้าหล่อลูกครึ่งไทย-อิตาลี ที่นอกจากจะมีหน้าตาดีเป็นพิมพ์นิยมแล้ว ยังขยันอัพเดตความเซ็กซี่ให้ได้ฟินจิกหมอนอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มสุดหล่อ คุณโคโบโร รอสซาโร มีชื่อเล่นว่า Ronny ถือเป็นหนุ่มลูกครึ่งสัญชาติไทย-อิตาลี ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน เพศชาย ปัจจุบันยังเป็นหนุ่มโสด เพราะฉะนั้นใครที่อยากจับจองหัวใจสามารถเข้าไปจีบกันได้ ซึ่งบอกเลยว่าคนนี้งานดี ดูเพลินมาก ที่สำคัญเซ็กซี่สุด ปัจจุบัน Ronny ถือเป็นหนุ่มที่มีผู้ติดตามในสื่อออนไลน์เยอะมาก เพราะด้วยความน่ารักแล้วนั้น ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นที่ชื่นชอบมากมายขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มงานดีทั้งหน้าตาและรูปร่าง เป็นสเปคของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ทั้งยังมีความแซ่บยั่วๆ ให้ได้ฟินกันอย่างสม่ำเสมออีกด้วย เปิดวาร์ป!! คุณโคโบโร รอสซาโร หนุ่มตี๋สุดแซ่บ Instagram : kmzrossaro Facebook : โคโบโร รอสซาโร อัลบัมภาพ หนุ่มหล่อจากทางบ้าน […]
Ronny news