Kritsana chanthakol มาแล้ว หนุ่มหล่อ สุดเซ็กซี่ หุ่นสวย รอยสักแน่น 

Kritsana chanthakol หนุ่มหล่องานดีหุ่นสวยกับความเท่โดนใจเกินต้าน ด้วยนิสัยที่ดูแบดบอยร้ายนิดๆ และรอยสักแน่นๆ ทำให้เขานั้นเป็นผู้ชายงานดีในวงการ โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์เขาได้รวบรวมผลงานส่วนตัวออกมาได้อย่างเหลือล้น เกี่ยวกับความเซ็กซี่เกินลิมิต จนถึงขั้นคนดูร้องว้าวและซี๊ด ออกปากด้วยความแซ่บเกินต้าน ที่ทำให้เหล่าบรรดาสาวๆ ถึงขั้นเข็ดฟัน

Kritsana chanthakol ผลงาน

ผลงานที่ดูดีมีเสน่ห์ในสไตล์ของหนุ่มหล่อ เขานั้นเปิดเผยความเท่กระชากใจที่โดดเด่นและดูยั่วเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มหน้าหวานและเจ้าสำอาง คุณอาจจะมาตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ในการเปิดเผยผลงานส่วนตัว ก็ได้ในช่องทาง Instagram

เพราะในปัจจุบันผลงานของเขา ถือว่าเด็ดดวงแบบสุดๆ เนื่องจากเขาเปิดเผย character โดยรวมเกี่ยวกับการโชว์ ที่มีความเป็นหนุ่มสุดฮอตตัวพ่อในช่องทางออนไลน์แบบยั่วๆ คาแรคเตอร์ของเขานั้นจะเน้นความดูดี มีเสน่ห์และมีความหล่อแบบกวนๆ

ต้องขอบอกเลยว่าถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่นิยมผลงานที่ดูดีและมีเสน่ห์แบบผู้ชายแอบร้ายตัวตึงเขาก็น่าที่จะเป็นผู้ชายที่สามารถทำให้คุณหัวใจไหวหวั่นในการโชว์ในการเปิดเผยความเซ็กซี่ ในแต่ละชุด จะต้องทำให้คุณอยากที่จะเข้ามาติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กันอย่างแน่นอน

จุดเด่น

จุดเด่นที่ทรงเสน่ห์ของหนุ่มฮอต ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมส่วนใหญ่ต่างหลงใหลและหลงรัก เขากับความเป็นผู้ชายคาแรคเตอร์ดิบเถื่อนและดูยั่ว เป็นหนึ่งในคนที่ทำเอาหลายๆ คนต่างบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่า เขามีลีลาที่ดูมาดแมน ถือว่าเป็นเสน่ห์รูปแบบหนึ่งที่น่าประทับใจ ส่วนทางด้านหน้าตาโดยรวมก็ถือว่าดูดีมาก เขาเป็นหนุ่มจมูกโด่ง หน้าใส ดวงตาคม คิ้วเข้มมีหนวดมีเคราและมีริมฝีปากบางดูหล่อเท่ในสไตล์ของหนุ่มสุด hot ที่เป็น Bad Boy และดูยั่ว เขามีรอยยิ้มที่กระชากใจและมีการวางมุมโครงสร้างในการเอียงใบหน้าให้ดูดี ในการนำเสนอผลงานโดยรวม นั่นจึงทำให้ผลงานของเขามีเสน่ห์เกินต้านในการถ่ายภาพออกมาน่าประทับใจของจริง

ส่วนรูปร่างก็ให้คะแนนเต็ม 10 ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อความสูงหรือแม้กระทั่งรอยสักก็ดูดี ช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่ดูเข้มเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีคาแรคเตอร์ที่สมบูรณ์แบบในการโชว์ความเป็นชายสายฟินของจริง โดยเฉพาะเขานั้นจะโดดเด่นมากในชุดว่ายน้ำ เพราะเขาจัดเต็ม คุณจะพบเจอกับความใหญ่โตของกล้วยของเขาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

จุดเริ่มต้น

จุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของหนุ่มหล่อสุดฮอตสุดฟินที่ดูทรงเสน่ห์ เขามีเส้นทางการเดินแบบเข้ามาตั้งแต่ปี 2020 ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ตั้งแต่อยู่บนเวทีการประกวดและการเข้ามาเป็นนายแบบ รวมไปถึงเน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์ กระแสการตอบรับในช่วงหลังๆ เริ่มเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นทำให้หลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจในตัวของเขา เป็นผู้ชายที่ดูดีมีเสน่ห์อลังการ เป็นหนุ่มที่น่ารักโดนใจมากๆ นับได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่งานดีอีกคนหนึ่ง

นิสัยส่วนตัว

นิสัยส่วนตัวของเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมากๆ มีลักษณะเป็นผู้นำและเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้อย่างเด็ดขาด เป็นหนุ่มหล่อที่เฉลียวฉลาดและมีความคิดอิสระเป็นของตัวเองเป้าหมายที่เขาวางเอาไว้ไม่ได้อยู่ที่ตัวเงิน แต่เขาสนใจทางด้านความสำเร็จว่าตัวเองนั้นจะทำให้มีคนรู้จักตัวเองได้มากสักเท่าไรในการพบเจอ ในปัจจุบันเขาก็กำลังเดินตามความฝันของตัวเองอยู่ในปัจจุบันส่วนงานอดิเรกของเขา ก็จะเน้นไปทางด้านการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวต่างๆเขาชอบมากๆ ในช่วงนี้ เป็นหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่มีผลงานโดยรวมที่ดี เป็นชายหนุ่มที่ทรงเสน่ห์มาก

ช่องทางการติดตาม 

IG:Kritsanachanthakol

Doophuchai Admin