Nattawat Jirochtikul เปิดวาร์ป ศิลปินนักแสดงหนุ่มหล่อ งานดีมาก

Nattawat Jirochtikul หนุ่มหล่อศิลปินหน้าหวาน ก็มีทั้งผลงานการแสดง นักร้อง นายแบบและเน็ตไอดอล เป็นผู้ชายที่ครบเครื่องในการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองและการโชว์ นับได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีความสามารถที่หลากหลายอย่างแท้จริง ด้วยความที่ที่มีเสน่ห์เหลือล้นในช่วงนี้ จึงได้รับความนิยมสูงมากในการนำเสนอความโดดเด่น ที่มีสไตล์ในวงการเป็นคนที่น่ารักมากและมี step การทำงานที่น่าประทับใจ

Nattawat Jirochtikul ผลงาน

ผลงานส่วนใหญ่ที่ดูดี จะเน้นหนักไปทางด้านการถ่ายแบบและการรีวิวสินค้า แน่นอนว่าเหล่าบรรดา fanclub และกลุ่มลูกค้าต่างชื่นชอบในการนำเสนอเรื่องราวของเขาในรูปแบบของหนุ่มหล่อและการนำเสนอความเท่สไตล์นายแบบที่ดูดีน่าติดตาม performance โดยรวมในช่องทาง Instagram มีผู้ติดตามมากกว่า3,300,000 คนแล้วในปัจจุบัน กระแสการตอบรับโดยรวมนั้นดีมาก คนส่วนใหญ่นั้นต่าง admire ใน Character และมุมมองของเขาในการนำเสนอ performance โดยรวม ที่มีเสน่ห์ใน style ของผู้ชายหน้าตาดี ที่มีความเท่โดนใจไม่เบา นั่นจึงทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตในวงการนี้ไปโดยปริยาย นอกจากนี้การนำเสนอสินค้าของเขาก็ดูเป็นธรรมชาติมาก ทำให้หนุ่มหล่อคนนี้มี style การทำงานที่ดูดีและมีเสน่ห์ด้วยความสนุกสนานความขี้เล่นและดูเก๋ คาแรคเตอร์โดยรวมของหนุ่มคนนี้นั้นดูเท่มากโดนใจสาวๆ ของจริง

ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มงานดีเป็นผู้ชายที่น่าทึ่งมาก

ชื่อจริง: โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล เป็นหนึ่งในหนุ่มมากความสามารถ ที่ชื่นชอบในการทำงานสายศิลปินและการแสดงตั้งแต่เริ่มแรก หลังจากนั้นเขาก็เริ่มก้าวเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลและนายแบบ เป็นหนุ่มหล่องานดีอีกหนึ่งคนที่มีศักยภาพสูงมากในวงการ ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับวันเกิดของเขานั้นเกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2004 เป็นผู้ชายที่มีโครงสร้างของร่างกายดูดีอย่างเหลือล้น ความสูงในปัจจุบันของเขานั่นก็คือ 175 cm เป็นหนึ่งในหนุ่มที่เก่งมีความสามารถทางด้านการทำงานและการถ่ายแบบอย่างแท้จริงส่วนทางด้านวุฒิการศึกษา จบจาก โรงเรียนเซนต์คาเบรียล (Saint Gabriel’s College) ปัจจุบันเป็นนักแสดงดาวรุ่งในสังกัด GMMTV นี่ก็คือประวัติโดยย่อของหนุ่มหล่อหน้าตาดี ถ้าหากใครที่ชื่นชอบหนุ่มคนนี้ ขอแนะนำให้แวะเวียนเข้ามาติดตามผลงานของเขากันได้เลย

จุดเริ่มต้นการก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ตั้งแต่เริ่มแรก

จุดเริ่มต้นของชายหนุ่มงานดีคุณภาพตั้งแต่แรกเริ่ม เข้าเป็นคนที่สนใจทางด้านการก้าวก็สู่วงการบันเทิง นั่นจึงทำให้เขาพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยและได้เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลออนไลน์และเป็นนายแบบหลากหลายวงการในช่วงเวลาต่อมา เป็นสิ่งที่เขานั้นภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก แต่เขานั้นยังไม่หยุดพัฒนาความสามารถ เพราะเขาต้องการเป็นผู้ชายที่ทำตามความฝันและประสบความสำเร็จ นั่นก็คือการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยตรง เขาจึงได้เข้าไปประกวดและไปทดสอบทางด้านการเป็นนักร้องเป็นนักแสดงในหลากหลายบริษัทในการคัดตัว ทำให้เขานั้นประสบความสำเร็จเพิ่มเติม หลังจากนั้นซึ่งหลายคนก็ต่างบอกเขาว่าเป็นคนที่มีความพยายามมาก ในปัจจุบันเขาก็ได้เป็นหนึ่งในชายหนุ่มอีก 1 คนที่มี performance และกำลังแสดงหนังซีรีส์เรื่องใหม่นั่นก็คือ ซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President น่าสนใจสุดๆ เลย

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก

เขาเป็นคนเฮฮา ออกแนวสไตล์สนุกสนาน ชื่นชอบอยู่กับผองเพื่อนและเป็นคนยิ้มเก่ง คุยสนุก สำหรับเวลาทำงานกิจกรรมยามว่างจะเป็นคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพออกกำลังกายและถ่ายรูปนั่นเอง

ช่องทางการติดตาม

IG:fourth.ig

Doophuchai Admin

Next Post

CHao Chittanant นายแบบสุดหล่อ หน้าตาดีงานเด่นคุณภาพ

Fri Jun 28 , 2024
CHao Chittanant หนุ่มฮอตที่กำลังได้รับความนิยมในวงการ เชาว์ จิตตะนันท์ เป็นผู้ชายที่ดูดีมากทั้งการถ่ายแบบการทำงานรีวิวสินค้า นับว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่องานดีคุณภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการทำงานกับกลุ่มบรรดาสปอนเซอร์ เขานั้นได้รับชื่อเสียงและคำชื่นชมสูงมาก เกี่ยวกับการวางตัวและการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองในแบบฉบับที่มีสไตล์ นั่นจึงทำให้ในช่องทาง Instagram ของเขามีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 230,000 คน ส่วนในช่องทางอื่นๆ ที่เขาได้ทำงานร่วมในข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้นับรวมเอาไว้ แต่ถ้าหากให้รวบรวมทั้งหมดบนโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาน่าจะมีผู้ติดตามโดยรวมเกินหลักล้านอย่างแน่นอน นิสัยส่วนตัวที่น่ารักของผู้ชายหนุ่มสุดฟินคนนี้ นิสัยส่วนตัวที่ต้องหยิบยกขึ้นมาบอกกล่าวก่อนที่จะเล่าถึงเรื่องอื่น นั่นก็คือ นิสัยที่เกี่ยวกับการเอาใจใส่ทางด้านการทำงานและการทำความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์ตั้งแต่เริ่มแรก หลายคนอาจจะคิดว่าการทำงานกับสปอนเซอร์และการถ่ายแบบ จะไม่จำเป็นต้องศึกษาอะไรมากเพียงแค่ดูสคริปต์และงานที่เขายื่นมาให้และตีโจทย์บางส่วนในนั้นให้แตกเท่านั้นก็พอ แต่สำหรับผู้ชายคนนี้นั้นไม่ใช่ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจ สำหรับเขานั้นจะพยายามเจาะลึกถึงกลุ่มลูกค้าของเขาว่าเป็นใครในการทำงาน นอกเหนือจากนี้เขายังพยายามมองหาความที่เป็นเอกลักษณ์และนำเสนอออกมาให้งานนั้นดูดีมากที่สุดนั่นเอง ทำให้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาลูกค้าส่วนใหญ่จึงถูกใจผลงานของเขาเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนที่เห็นโฆษณาและการถ่ายแบบของเขาในวงการ ก็ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายคนนี้เก่งมากช่างน่าชื่นชม ผลงานที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าร้อนแรงเป็นกระแส ผลงานส่วนใหญ่จะนำเสนอผลงานไปทางด้านการทำงานโปรโมทสินค้า ทำการตลาดและการถ่ายแบบ ส่วน Content Story เรื่องราวส่วนตัวของเขา ก็มีเยอะมากเช่นเดียวกันเพราะว่าส่วนใหญ่นั้นเขาจะนำเรื่องราวส่วนตัวนำมาโพสต์ลงเอาไว้ในช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับการเดินทางไปทำงานของเขาคนนี้ ว่าใน 1 วันพบเจออะไรบ้าง ที่ทำให้รู้สึกดีและมีอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นแรงผลักดัน ข้อมูลส่วนตัวและจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของผู้ชายหนุ่มหล่อน่ารัก ชื่อจริง ชวลิต […]