แฮ็ค สถาพร นายแบบถ่ายนู้ด ขวัญใจชาวสีม่วง

Hack news

วันนี้ขอพาไป Doophuchai แฮ็ค สถาพร แบบแซ่บๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนายแบบสุดฮอต สลัดผ้าถ่ายแบบนู้ด จนกลายมาเป็นขวัญใจชาวสีม่วงที่ใครเห็นจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะครบเครื่องสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดีเริด และซิกแพคแน่น เป้าตุงใหญ่ จัดหนักจัดเต็มจนคนดูหายใจกันไม่ทั่วท้อง เรียกได้ว่าเซ็กซี่จนอยากกินไปให้หมดทั้งตัวเลยทีเดียว

Hack cute

สำหรับหนุ่มแฮ็ค สถาพร มณีผล ถือเป็นนายแบบสัญชาติไทยแท้ ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนที่เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 1994 เพศชาย แต่หลายคนมองว่าเขาเป็นเกย์ เนื่องจากรับงานถ่ายแบบวับๆ แวมๆ บ่อยครั้ง จนโดนใจกลุ่มเพศที่สามอย่างมาก แต่ความจริงแล้วหนุ่มแฮ็คมีความสนใจในเพศหญิง หรือที่เรียกว่าชายแท้นั่นเอง

Hack pretty

Hack fun

หนุ่มแฮ็ค เคยสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนศรัทธาสมุทร จังหวัดสมุทรสงคราม และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อที่รับงานหลากหลาย อาทิเช่น งานถ่ายแบบ, รีวิวสินค้า, เทรนเนอร์ส่วนตัว และรับผลิต brand อาหารเสริม

Hack blue

Hack orange

สำหรับผลงานการถ่ายแบบ แฮ็ค สถาพร ถือเป็นหนึ่งหนุ่มสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานกับนิตยสารสุดร้อนแรงเยอะมาก ดังนี้

นิตยสาร Max Magazine

max magazine hack book

max magazine hack handsome

max magazine hack hot

max magazine hack man

max magazine hack red

นิตยสาร Wake up Magazine

Wake up Magazine hack blue

Wake up Magazine hack body

Wake up Magazine hack handsome

Wake up Magazine hack rainbow

Wake up Magazine hack white

นิตยสาร BROTHERS

brothers hack cute

brothers hack glasses

brothers hack double

brothers hack good

brothers hack beach

นิตยสาร AURORA

AURORA hack smile

AURORA hack sit

AURORA hack handsome

AURORA hack sexy

AURORA hack cute

นิตยสาร HiMM

HiMM hack body

HiMM hack green

HiMM hack boy

HiMM hack drink

HiMM hack handsome

นิตยสาร Maman magazine

Maman magazine hack smile

Maman magazine hack bed

Maman magazine hack friend

Maman magazine hack man

Maman magazine hack water

และนี้ถือเป็นผลงานเพียงส่วนหนึ่งของหนุ่มแฮ็ค ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มทุกเล่ม มีให้เห็นความหล่อ น่ารัก และเซ็กซี่ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงกลายเป็นนายแบบฮอตที่หลายคนถึงชื่นชอบ โดยมียอด Follower ใน Instagram มากกว่าแสนคน เพื่อรอคอยติดตามผลงานอยู่เสมอ

เปิดวาร์ป!! แฮ็ค สถาพร นายแบบหน้าหล่อสุดเซ็กซี่

Facebook : Sathaporn Hack Maneephol

Instagram : hackmaneephol

อัลบัมภาพ แฮ็ค สถาพร นายแบบงานดีสลัดผ้าถ่ายนู้ด (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณนะโม หนุ่มวัยใสซิกแพคแน่น

Fri Feb 28 , 2020
คำว่าใสๆ วัยรุ่นชอบ ยังคงเป็นคำที่นิยมนำมาใช้อยู่ในปัจจุบัน ซึ่ง Doophuchai ต้องขอหยิบยกขึ้นมาใช้โดยทันที หลังจากพบเห็น คุณนะโม หนุ่มน้อยแสนน่ารัก ที่ต้องขออนุญาตนำมาตั้งกระทู้หน่อย เพราะครั้งแรกที่เห็นก็ตกหลุมรักอย่างไม่รู้ตัว เพราะนอกจากจะเป็นเด็กหนุ่มหล่อ น่ารักแล้ว ยังมีดีกรีเป็นนายแบบ ที่มีหุ่นที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก รูปร่างดี หุ่นสวย ราวกับหลุดมาจากการ์ตูนดิสนีย์กันเลย เรียกได้ว่าแซ่บสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณนะโม ถือเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2543 เพศชาย มีความสนใจในเพศหญิง ปัจจุบันถือเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ฮอตมากๆ เพราะมีผู้ติดตามเกือบแสนคน ปัจจุบัน คุณนะโม ถือเป็นเด็กหนุ่มวัยมหาลัยที่กำลังศึกษาอยู่ แต่ด้วยความหล่อน่ารักและชื่นชอบการออกกำลังกาย ทำให้มีหุ่นที่ดีมาก จึงมีการรับงานเสริม งานรีวิว/งานถ่ายแบบ ซึ่งสำหรับใครที่ได้ติดตามน้องอยู่ รับประกันว่าโลกของคุณจะสดใสแน่นอน เพราะน้องจะมอบความน่ารัก สดใส และพร้อมเสิร์ฟมุมเซ็กซี่ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอย่างแน่นอน อีกทั้งน้องยังเป็นหนุ่มรักสัตว์ เป็นทาสแมวอีกด้วย ไม่เท่านั้น คุณนะโม ยังมีรายการบน Youtube ที่ทำกับเพื่อนในชื่อ […]
Namo news