เบนซ์ ธนภัทร เน็ตไอดอลหนุ่ม ขนอุย ซิกแพคแน่น น่าสัมผัส

เบนซ์ ธนภัทร หนุ่มหล่อในวงการ Net Idol เสมอมา น่าจะมีความรู้จักคุ้นเคยกันมาบ้างแล้วพอประมาณ โดยเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ ที่กำลังถูกให้ความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก แถมนับวันฐาน Supporter ก็เพิ่มจำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จึงไม่แปลกหากจะสามารถเรียกกระแสได้อยู่ตลอด แต่สำหรับคนไหนยังไม่ค่อยมีความรู้จักคุ้นเคยมาก่อนเลย

ทางเราจะพามาลองทำความรู้จักไปด้วยกันภายในบทความนี้ เชื่อว่าถ้าเกิดลองเปิดใจรับชมผลงานกันสักหน่อย น่าจะเกิดความชื่นชอบในตัวเขาไม่ยากนัก กระทั่งไม่แน่บางทีอาจจะอยากกลายมาเป็น Fan Club ของเขาเลยด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าอยู่เลยจะดีกว่า รีบตามมาสืบเสาะความเป็นมาของ “Benz Thanaphat” ไปด้วยกันเดี๋ยวนี้เลย ก่อนจะพลาดคอนเทนต์สุด Exclusive ไปมากกว่านี้

เพื่อนๆ คนไหนเคยเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของ “Benz Thanaphat” กันมาบ้างแล้ว คงน่าจะทราบกันดีว่าในช่วงแรกเริ่มเดิมทีอาจจะยังไม่ค่อยเป็นกระแสโด่งดังในวงกว้างมากสักเท่าไหร่นัก เคยมีฐาน Fan Club อยู่บ้างในจำนวนหนึ่ง แต่อาจจะไม่ค่อยเยอะเหมือนกับในช่วงนี้ โดยจุดพลิกผันครั้งสำคัญเกิดขึ้นหลังจากที่ “Benz Thanaphat” เริ่มมีการผันตัวเข้าสู่วงการ Net Idol อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเดินหน้า Create Works สุด Special ออกมาเสิร์ฟแทบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Model work, Promotion หรืองานในรูปแบบอื่นๆ ก็ตาม หากมีค่ายไหนหยิบยื่นโอกาสในการทำงานเข้ามาให้ เจ้าตัวไม่เคยปฏิเสธโอกาสเหล่านั้นไปอย่างทิ้งขว้าง แต่จะมีการนำทุกโอกาสมา Consider เลือกรับงานด้วยความเหมาะสม เพื่อการปล่อยผลงานปังๆ ออกมาประดับวงการ

รีวิวผลงานเด็ดหนุ่มหล่อ เบนซ์ ธนภัทร

ต้องยอมรับเลยว่าแม้ “Benz Thanaphat” จะเพิ่งเข้ามามีบทบาทภายในแวดวง Net Idol เมื่อไม่นานมากนัก แต่เสียงตอบรับกลับดีเกินกว่าที่เคยคาดคิดเอาไว้เสียอีก ส่งผลให้เจ้าตัวกลายมาเป็นที่นิยมของผู้คนภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ชนิดที่ว่าหากมีการปล่อยผลงานออกมาเมื่อไหร่ บรรดาเหล่า Fan Club ทั้งหลายพร้อมให้การสนับสนุนอยู่เสมอ โดยปัจจัยสำคัญๆ ที่ทำให้ “Benz Thanaphat” ถูกให้การจับตามองจากผู้คน คาดว่าส่วนหนึ่งก็คงมาจากรูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลา นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีหุ่นสมบูรณ์แบบอีกด้วย ที่สำคัญคือมีความเฟรนลี่ และค่อนข้างเป็นกันเอง จึง Impress ให้แก่ผู้คนในวงกว้างได้อย่างน่าทึ่ง ส่วนทางด้านของ “Benz Thanaphat” จะมีการปล่อยผลงานอะไรออกมาให้ชมกันอีกในอนาคตข้างหน้า ก็เป็นเรื่องที่ต้องเฝ้ารอลุ้นกันต่อไปอย่างใกล้ชิด ส่วนตัวมีความมั่นใจเหลือเกินว่าจะต้องได้เห็น Surprise เด็ดๆ ตามมาอีกเป็นแน่ ดังนั้นใครมีความชื่นชอบในตัวตนของ Net Idol หนุ่มรายนี้ เตรียมตัวรอชม Content สุดปังกันได้เลย รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องไม่เกิดความผิดหวัง

ปัจจุบัน Net Idol หนุ่มรายที่กล่าวมายังคงมีการเดินหน้า Create Works ออกมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Model Work หรือผลงานในด้านอื่นๆ ก็ตาม ใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้ “Benz Thanaphat” มีความก้าวหน้าบนเส้นทางนี้มากยิ่งขึ้น จึงควรตามไป Support และช่วยส่งกำลังใจให้แก่เขากันด้วย เพื่อช่วยให้เจ้าตัวเกิดแรงผลักดันในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ต่อไปอีก ส่วนใครอยากตามไปส่องวาร์ปของ “Benz Thanaphat” แน่นอนว่าทางเรามีการนำ Warp ช่องทาง Social Media มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว ก็เลยอยากชวนให้ทุกคนตามไปกด Follow ช่องทาง Instagram (thanaphat_b_v_c) กันเอาไว้ โดยเจ้าตัวจะมีการเข้ามา Update ความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานใหม่ รวมถึงแวะมาทักทายกับบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเริ่มเกิดเป็นความสนิทสนมคุ้นเคยต่อกันในที่สุด

ช่องทางการติดตาม

Instagram : thanaphat_thana

Doophuchai Admin

Next Post

Pasit Jaraspipitkai หนุ่มหล่อสุดฮอต อวดหุ่นสุดแซ่บ ซิกแพคแน่นสุดปัง

Tue Jun 27 , 2023
Pasit Jaraspipitkai นับว่าเป็น Net Idol หนุ่มสุด Hotอีกคนหนึ่ง ที่เราไม่ควรพลาดการ Follow เป็นอันขาด โดยเจ้าตัวมี Performance อันโดดเด่นเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเคยผ่าน Experience ถ่ายแบบมาค่อนข้างโชกโชนพอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ Fashion ทั่วไป หรือการถ่ายแบบแนว Sexy ก็ตาม จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากจะมีฐาน Fan Club คอยให้การ Support อยู่เป็นจำนวนมาก แถมนับวันฐาน Fan Club ก็ยังขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จึงคาดว่า “พสิษฐ์ จรัสพิพิธกิจ” น่าจะโด่งดังไปอีกไกลในอนาคตข้างหน้า เผลอๆ ไม่แน่บางทีอาจจะก้าวสู่การเป็น Net Idol หนุ่มระดับตัว Top ของวงการเลยด้วยซ้ำไป ส่วนใครอยากตามไปส่อง Warp ของเขาเพิ่มเติม ไม่ต้องไปตามหา Warp กันด้วยตัวเองให้เสียเวลา […]