ป๊อบ คําเกษม ดีเจหนุ่มระเบิดกล้ามสลัดผ้ามัดใจแฟนคลับ

pop news

ป๊อบ คําเกษม นายแบบดีเจอันเลื่องชื่อที่กำลังถูกจับตามอง ด้วยการมีหน้าตาที่ดีหล่อเหลาเอาการ เอาเป็นสาวๆ เห็นก็คงชื่นชอบในตัวเขาไม่น้อยเลย ซึ่งโดยช่วงนี้ใหญ่เน้นรับงานพวกถ่ายแบบ, พิธีกร พร้อมพ่วงด้วยงานละครโทรทัศน์

ประวัติ ป๊อบ คําเกษม ย่อสำคัญ

pop sleep

วันเกิด : 14 ก.ย. พ.ศ. 2525

ชื่อจริง : ป๊อบ คำเกษม

ชื่อเล่น : ป๊อป

อาชีพปัจจุบัน : นายแบบ, ดารานักแสดง, ดีเจ

ประวัติด้านการทำงานแจ้งเกิด ป๊อบ คําเกษม

pop white

ทาง ป๊อบ คำเกษม ได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ได้แจ้งเกิดเมื่อ พ.ศ. 2544 เรื่องละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 ซึ่งละครที่แสดงมีชื่อเรื่อง เงาใจ ได้รับแสดงตัวละคร “ไมตรี” ยิ่งไปกว่านี้ยังมีผลงานรายการดังสมัยก่อนด้วยการเป็นดีเจในรายการโทรทัศน์ช่อง 5 อย่างรายการ Oic ที่ทำการออกอากาศตอนช่วงเที่ยงคืน ที่มีวัยรุ่นยุค 90 ตั้งหน้าตั้งตารออยากดูรายการนี้กันตลอดเลยในช่วงเวลานั้นแม้มันจะออกถ่ายทอดสดดึกก็ตาม (บางที่ก็เป็นเทป)

pop travel

pop handsome

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ อาชีพของเขายังเป็นดีเจให้กับคลื่น 94EFM คลื่นฮิตวิทยุโดนๆ สำหรับวัยรุ่น ตัวเขาในเวลานั้นเป็นคนช่างพูดแสดงความคิดเห็นเป็นกันเอง เปิดเพลงให้ฟังเพราะโดนใจกันเสมอ ทำให้ชื่อเสียง ป๊อบ คำเกษม มีชื่อเสียงขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยช่วงเวลาออกอากาศดีเจเป็นช่วง 4ทุ่มลากยาวยันตี 2 แต่เชื่อหรือไม่แฟนคลับก็ยอมอดหลับอดนอนรอฟังเขาให้จบเลยละ

pop underwear

pop pool

ผลงานล่าสุดออกอากาศ ปี 2561 ได้ร่วมแสดงในเรื่อง ระบำมาร แต่ไม่ได้แสดงเป็นตัวหลัก เป็นเพียงแค่นักแสดงสบทบเท่านั้นแต่บทนี้ไม่ได้เลวร้ายกับได้กระแสตอบรับดี ป๊อบ คำเกษม แสดงเป็นทนายในเรื่องไว้ดีมากเลย

มีของต้องโชว์องศานี้ต้องยอมเลย

pop big

pop bottom

ใครที่ติดตามดาราตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ได้ยกพาบรรดาพรรคพวกดารากลุ่มแก็งบินไปกระทบทะเลทรายทะเลมัลดิฟส์ แต่งานนี้เพื่อนชายอย่าง ป๊อบ คำเกษม ก็ขอไม่ยอมน้อยหน้ายอมแพ้เพื่อน โดยการขอสู้ด้วยการโชว์รูปร่างหุ่นล่ำกำยำ พร้อมผิวขาวใสซิกแพค 6 ลูก เห็นแล้วเอาแฟนที่ตามดูตามส่องพร้อมทั้งหาแว่นขยายมาซูมเมื่อใส่กางเกงตัวน้อยๆ ระเบิดเจ้าโลกให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ยิ่งพร้อมถ่ายดาราตัวแม่อย่างนางเอกอั้มด้วยยิ่งเพิ่มความเผ็ดร้อนของทะเลให้เดือดไปอีกโอ๊ยยอมใจจริงๆ

pop touch

pop shape

pop sexy

แฟนๆ คนไหนชื่นชอบดาราผู้ชาย ป๊อบ คําเกษม อย่าลืมไปตามติดผลงานของเขากันได้เชื่อได้เลยว่ามีดีมากกว่าการโชว์หุ่นแน่นอน

เปิดวาร์ป!! ป๊อบ คําเกษม ดีเจหนุ่มสุดเซ็กซี่

Twitter : @pop_khamgasem

Instagram : pop_khamgasem

View this post on Instagram

@photonogrid

A post shared by Pop (@pop_khamgasem) on


https://www.instagram.com/p/B8OONrbH9lR/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

Shower ? Shall we?

A post shared by Pop (@pop_khamgasem) on


https://www.instagram.com/p/Byw3Aeencv2/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ ป๊อบ คําเกษม ดีเจหนุ่มสายอ่อย เซ็กซี่ขยี้ใจ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

แฮ็ค สถาพร นายแบบถ่ายนู้ด ขวัญใจชาวสีม่วง

Tue Feb 25 , 2020
วันนี้ขอพาไป Doophuchai แฮ็ค สถาพร แบบแซ่บๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนายแบบสุดฮอต สลัดผ้าถ่ายแบบนู้ด จนกลายมาเป็นขวัญใจชาวสีม่วงที่ใครเห็นจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะครบเครื่องสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดีเริด และซิกแพคแน่น เป้าตุงใหญ่ จัดหนักจัดเต็มจนคนดูหายใจกันไม่ทั่วท้อง เรียกได้ว่าเซ็กซี่จนอยากกินไปให้หมดทั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มแฮ็ค สถาพร มณีผล ถือเป็นนายแบบสัญชาติไทยแท้ ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนที่เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 1994 เพศชาย แต่หลายคนมองว่าเขาเป็นเกย์ เนื่องจากรับงานถ่ายแบบวับๆ แวมๆ บ่อยครั้ง จนโดนใจกลุ่มเพศที่สามอย่างมาก แต่ความจริงแล้วหนุ่มแฮ็คมีความสนใจในเพศหญิง หรือที่เรียกว่าชายแท้นั่นเอง หนุ่มแฮ็ค เคยสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนศรัทธาสมุทร จังหวัดสมุทรสงคราม และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อที่รับงานหลากหลาย อาทิเช่น งานถ่ายแบบ, รีวิวสินค้า, เทรนเนอร์ส่วนตัว และรับผลิต brand อาหารเสริม สำหรับผลงานการถ่ายแบบ แฮ็ค สถาพร ถือเป็นหนึ่งหนุ่มสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานกับนิตยสารสุดร้อนแรงเยอะมาก ดังนี้ นิตยสาร […]
Hack news