เก้า จิรายุ ประวัติพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ยิ่งโตยิ่งเท่

เมื่อพูดถึงนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่วัยเด็ก เชื่อเหลือเกินว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “เก้า จิรายุ” รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะเขามีผลงานภายในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุยังน้อย เริ่มจากการรับบทสมทบ ก่อนจะเริ่มขยับขึ้นมาสู่การเป็นนักแสดงหลักๆ จนกระทั่งปัจจุบันกลายเป็นพระเอกเต็มตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่ หนุ่มเก้า คลุกคลีอยู่บนเส้นทางวงการบันเทิงมายาวนาน ทำให้เขามีฐาน Fanclub ค่อนข้างเหนียวแน่นพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแค่มีฐาน Fanclub ภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่ทราบมาว่าฐาน Fanclub จากต่างประเทศเองก็เหนียวแน่นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพียงแต่ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเป็นนักแสดงชื่อดังของวงการ ก็จำเป็นต้องผ่านการพิสูจน์ฝีมือมาไม่น้อยเหมือนกัน ทางเราจึงอยากชวนทุกคนมาย้อนรอยนักแสดงหนุ่มรายดังกล่าวไปด้วยกัน เพื่อดูว่าเจ้าตัวเคยผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง

จิรายุ ละอองมณี” หรือ หนุ่มเก้า เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ปี 1995 ขณะนี้จึงมีอายุประมาณ 27 ปี จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ทางด้านภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (Srinakharinwirot University) ก่อนจะเข้ารับการศึกษาต่อ ทางด้านนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม (Sripatum University) โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เมื่อปี 2000 ซึ่งมีผลงานทางการแสดงชิ้นแรก ก็คือการรับบท “บุญทิ้ง” จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่าง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 องค์ประกันหงสา” จนกลายมาเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของผู้คนหมู่มาก แถมยังเป็นใบเบิกทางในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย จึงไม่แปลกหากจะถูกติดต่อทาบทามงานใหม่ๆ เข้ามาแทบไม่เคยขาดสาย ทั้งผลงาน Series และผลงานภาพยนตร์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่น่าสนใจทั้งนั้นเลย อีกทั้งหนุ่มเก้ายังเคยสร้างความฮือฮาในการรับบทบาทเมนเทอร์ให้กับรายการดัง อย่าง The Face Men Thailand และสามารถทำให้ลูกทีมชนะการแข่งขันในรายการ ถือเป็นมือปั้นที่นำพาลูกทีมให้สามารถเฉิดฉายในวงการบันเทิงได้อย่างมีคุณภาพอีกด้วย

นับตั้งแต่ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 องค์ประกันหงสา” เริ่มฉายสู่จอเงิน ก็ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก เกินคาด จึงทำให้ หนุ่มเก้า หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่เริ่มมีผลงานภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ตามมาอีกมากมาย เพื่อให้โชว์ฝีมือการแสดงปละความสามารถที่เกินตัว ซึ่งผลงานภาพยนตร์แต่ละเรื่อง จัดเป็นที่ชื่นอชอบของกลุ่ม Fanclub อย่างมาก เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จท่วมท้นล้นหลาม  แต่นอกเหนือจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ทราบมาว่าผลงาน Series เองก็ไม่แผ่ว ควรค่าแก่การรับชมไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะหนุ่มเก้าสามารถแสดงออกมาได้อย่างธรรมชาติ ดูดี และสร้างความสนุกให้กับผู้ชมได้อย่างไม่ติดขัด

ส่วนคนไหนเป็น Fanclub ระดับตัวยงของนักแสดงหนุ่มรายดังกล่าว ต้องไม่พลาดการรับชมผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด อย่าง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” เป็นอันขาด ที่ออกอากาศให้รับชมผ่านทางช่อง Workpoint TV โดยเจ้าตัวรับบทเป็น “พี่มาก” ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องราวที่หลายคนเคยชมมาก่อน แต่ขอบอกเลยว่าละคร Version ใหม่มีการดัดแปลงให้แปลกแตกต่างออกไปจาก Version ก่อนๆ ดังนั้นจะต้องมี Surprise เด็ดๆ ออกมาให้ชมกันแน่นอน ส่วนใครต้องการเข้าไปพูดคุยทักทายกับ “เก้า จิรายุ” ผ่านทางแพลตฟอร์ม Social Media ทางเราอยากชวนให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram (@kaojirayu_9) กันสักหน่อย ล่าสุดบัญชี Instagram ที่กล่าวมามียอดการติดตามเป็นจำนวนกว่า 1.9 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าในอีกไม่นานเกินรอน่าจะสามารถทะยานไปถึงหลัก 2 ล้านรายได้สำเร็จ เพียงแต่คงต้องขอแรง Support จากทุกคนด้วย เพื่อช่วยให้สามารถบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ งานดี เก้า จิรายุ

Instagram : kaojirayu_9

Doophuchai Admin

Next Post

ดีเจแมน ประวัติ ดาราหนุ่มอีกคนที่กำลังถูกเฝ้าจับตามองเยอะมากในตอนนี้

Wed Jan 18 , 2023
“ดีเจแมน” หรือ “พัฒนพล มินทะขิน” เกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปี 1983 graduated with a bachelor’s degree Faculty of Humanities at Ramkhamhaeng University โดยถือว่าเป็นดาราหนุ่มอีกคนที่กำลังถูกเฝ้าจับตามองเยอะมากในตอนนี้ เนื่องจากเขามี performance อันโดดเด่นเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น performance ในฐานะของ DJ หรือฐานะของ actor ก็ตาม โดยปัจจุบันมีการแต่งงานกับ “ใบเตย rsiam” ไปเรียบร้อยแล้ว และก็ยังมีลูกสาว 1 คนอีกด้วย โดยในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครอบครัวดังกล่าวถูกเชิญไปออกรายการอยู่บ่อยครั้ง เพราะใครๆ ต่างก็อยากทราบ moment หวานๆ ของทั้งคู่ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองคนก็เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรักแบบหมดเปลือก จนทำเอาบรรดาเหล่าผู้ชมทางบ้านเกิดความประทับใจไปตามกัน จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากครอบครัวนี้จะได้รับ attention จากสาธารณชน หลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่าจริงๆ […]