กําปั้น บาซู ยิ่งอายุเยอะยิ่งแซ่บ สลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่สุดฟิน

kumpun news

หากจะ ดูผู้ชาย ที่ยิ่งอายุเยอะยิ่งทวีคูณความแซ่บ กําปั้น บาซู ถือเป็นหนุ่มใหญ่ที่คว้าหัวใจสาวแท้สาวเทียมไปตลอดกาล ด้วยอายุวัย 40 ปี แต่กลับยังมีหน้าที่อ่อนเยาว์และหุ่นที่สมบูรณ์แบบแบบสุดๆ ทั้งยังเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกวงดนตรีอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงมาก ทำให้แน่นอนว่าเด็กยุค 90 ทั่วทั้งประเทศต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน

kumpun shower

ประวัติ กําปั้น บาซู นักแสดงขวัญใจชาวสีม่วง

ชื่อจริง : ธีระพงศ์ วาณิชย์วงศ์

ชื่อเล่น : กำปั้น

ชื่ออื่นๆ : กวินพนธ์ พาณิชย์พงษ์

วันเกิด : 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2521 (ปัจจุบันอายุ 42 ปี)

kumpun sexy

กําปั้น ธีระพงศ์ ได้สำเร็จการศึกษาในระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนบรรพตวิทยา ต่อมาจึงสำเร็จในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบางมดวิทยา ก่อนที่จะเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สาขาบริหารธุรกิจ ในระดับอุดมศึกษา

ก่อนจะตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิง ในการเป็นศิลปินในวงบาซู เคยทำอาชีพนักร้องอิสระที่เล่นตามเธคและไนต์คลับมาก่อน จากนั้นไม่นานจึงได้รับคำชักชวนจากแมวมองของ RS ให้ลองมาทดสอบงาน จนท้ายที่สุดสามารถทดลองงานได้สำเร็จและเข้าไปเป็นสมาชิกวงบาซูเป็นคนสุดท้าย จากการเข้ามาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ทำให้วงบาซูมีอัลบัมเป็นของตนเองถึง 5 อัลวบัม ทั้งยังมีอัลบัมพิเศษอย่าง

  • Bazoo 2000 (เป็นอัลบัมพิเศษที่ทาง Bazoo ได้ทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในประเทศไต้หวัน)
  • THE CELEBRATION (เป็นอัลบัมที่ Bazoo ได้ร่วมร้องเพลง เท้าไฟ)

kumpun big

ต่อมากระแสของวงก็ดูซาลงมาก จนทำให้ทางต้นสังกัดต้องเรียกสมาชิกวงบาซูทุกคนเข้าที่ประชุม ก่อนที่ กำปั้น จะออกมาประกาศต่อหน้าสื่อว่า วงบาซูยุบวงแล้ว โดยให้เหตุผลว่า อัลบัมที่ผ่านไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร อีกทั้งยังมีวงและศิลปินหน้าใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ต้องยุติวงบาซูลง

แต่ถึงแม้ว่าจะสิ้นสุดการเป็นนักร้องวงบาซูแล้ว กำปั้นก็ยังคงสร้างผลงานเพลงต่อไปเรื่อยๆ โดยการรวมตัวเพื่อนอีก 5 คน มาร่วมสร้างอัลบัมชื่อว่า แดนซ์ อาร์มี่ ที่ประกอบไปด้วยเพลงดังอย่าง

  • กองพันเท้าไฟ
  • ชะ ชะ ช่า
  • ต่อหน้าฉัน (เพลงของวงดีทูบี)

kumpun cute

ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบัมนี้ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จนมีการทำอัลบัมที่ 2 ขึ้นมาในชื่อว่า Dance War และหลังจากนั้น กำปั้น ก็เริ่มห่างหายจากวงการเพลงจนกระทั่งปี 2554 จึงมีโอกาสได้ทำอัลบัมเดี่ยวในสังกัด Bounce Music และได้ปล่อยเพลงเดี่ยวชื่อว่า ยังรักกันหรือเปล่า (I Want To Know) จากนั้นก็จะมีผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟนๆ ได้รับชมให้หายคิดถึงอีกด้วย

แซ่บปรอทแตก!! กําปั้น บาซู ถ่ายแบบเซ็กซี่ ถอดเป็นถอด

kumpun chill

ทำเอาแฟนคลับต้องารีบเอาผ้ามาเช็ดน้ำลายกันทั่วทั้งประเทศ เมื่อ กําปั้น บาซู ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ ถอดเป็นถอด ให้กับนิตยสาร TXD Magazine ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมาก เพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมความแซ่บ ความร้อนแรงกันแบบจุอกจุใจ กับการเปลือยกายสุดวาบหวิวที่รับประกันความหวาดเสียว ความฟินอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป!! กําปั้น บาซู นักแสดงเซ็กซี่ชวนฟิน

https://www.instagram.com/p/CEebK2FFi_O/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CEZZZakFOXj/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CDbsHhJFQLE/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

HYPE สามารถโหลดEbook กันได้แล้วนะค๊าบ @b2sthailand @hype.book : “ผมคิดว่าเพื่อนผมทั้งสองคนมันตัวจี๊ดทั้งสองคน แต่จี๊ดคนล่ะทางกัน” @jayjintai จิม : “แต่ถ้าถามผม ผมเลือกกำปั้น ผมรู้สึกว่าคือสไตล์แบบเขาคนเลือกเขาเยอะ คือเขาจะเป็นสเป็กที่ผู้หญิงก็ชอบ ผู้ชายก็ชอบได้ด้วย เวลาผมไปไหนก็จะมีคนถามถึงกำปั้นตลอด” กำปั้น : “ก็มีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกัน (หัวเราะ) ถ้าให้ผมมอง ผมมองเต้นะ คิดว่าผู้ชายคนนี้ดูสตรอง ดูเขาแกร่งสุด กว่าจะได้กล้ามเนื้อ ซิกแพกแบบนี้มันต้องโหดสุดๆ ส่วนจิม ก็จะมองว่าเขาเป็นผู้ชายแซ่บ ด้วยความเป็นลูกครึ่ง ถ้าดูจากหนังสือจะเห็นว่าของจิมดูอลังการ (หัวเราะ)” ติดตามบทสัมภาษณ์เผ็ดๆ และรูปภาพสุดพิเศษจากสามหนุ่ม #hypemagazine ใน #prismdigitalmagazine ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

A post shared by gp_bazoo (@gp_bazoo) on

อัลบัมภาพสุดแซ่บ กําปั้น บาซู (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เขื่อน K-OTIC แซ่บต้อนรับปีใหม่ 2020 โชว์เซ็กซี่ตามแบบฉบับของตนเอง

Thu Jan 9 , 2020
การเป็นตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด หลังจากที่ เขื่อน K-OTIC หรือ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ได้เปิดตัวออกสื่อว่าตนเองเป็นเกย์ พร้อมกับเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่มีการแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากต่างประเทศ ก็หมั่นโชว์ความหวานให้แฟนคลับได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือความแซ่บที่มีให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ เสียวซ่านไปกับรูปสุดเซ็กซี่ที่มีให้ได้รับชมเพียง IG ส่วนตัวของหนุ่มเขื่อนเองเท่านั้น Share on Facebook Tweet Follow us Share Share Share Share Share
koen news