เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน น้องพอล ประสิทธิ์ เน็ตไอดอลหนุ่มสายแข็ง อ่อยเก่ง

poll news

ดูผู้ชาย การันตีเลยว่า หนุ่มหล่อวันนี้เป็นสายแข็งอย่างแท้จริง เพราะ น้องพอล หรือ ประสิทธิ์ ปิงเมือง ถือเป็นเน็ตไอดอลหนุ่มที่เชื่อว่าสาวแท้ สาวเทียม เพศที่สาม ต้องชอบอย่างมาก เพราะการันตีความแซ่บ เร้าร้อน โดนใจ เพราะมักจะมีการอัพเดตรูปให้แฟนคลับได้รับชมแบบเซ็กซี่ถึงใจ สยิวทุกองศา อีกทั้งเป้าตุง แข็งพงาดชี้หน้าอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องเสียว แข็งสู้แน่นอน

poll yellow

ทำความรู้จักเน็ตไอดอลสายแข็ง น้องพอล ประสิทธิ์ เป้าตุงโดนใจ

poll bright

น้องพอล หรือ ประสิทธิ์ ปิงเมือง จัดเป็นเน็ตไอดอล ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโปรไฟล์การเป็นนายแบบ ถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ก็ถือเป็นหนุ่มฮอตที่แซ่บไม่แพ้กัน เผลอๆ ยังแซ่บและร้อนแรงกว่าอีกด้วย ซึ่งน้องพอล เกิดในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่มี่จังหวัดลำพูน เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 1992 เพศชาย เคยศึกษาที่วิทยาลัยเทคนิคลำพูน ปัจจุบันจัดเป็นหนุ่มโสกที่แซ้บอย่างมาก เพราะมีรอยสักเท่โดนใจ อีกทั้งหุ่นยังน่ากอด ที่สำคัญยังเป็นหนุ่มสายแข็ง เพราะใหญ่และยาว ที่ใครเห็นแล้วก็อยากวิ่งเข้าไปนั่งเทียนทันที เพราะมันดีต่อใจมาก

poll cock

poll dee

สำหรับ น้องพอล ประสิทธิ์ ปัจจุบันถือเป็นเน็ตไอดอลหนุ่มไทยที่มีคนติดตามเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Twitter ส่วนตัว ที่มีคนติดตามเกือบ 5 หมื่นคน ซึ่งหากใครได้เข้าไปชมบอกเลยว่าทวิตเตอร์ของเค้าฟินสุดๆ เห็น …. กันเลยทีเดียว แม้จะมีอะไรบดบังรายละเอียดไปบ้าง แต่ยังคงเห็นลำชัด ใหญ่ ยาว ซึ่งมีให้ชมทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวกันเลย

poll white

poll man

เปิดวาร์ป น้องพอล ประสิทธิ์ เน็ตไอดอลหนุ่มสายอ่อย

Facebook : Prasit Poll Pingmueang

Twitter : @PollPrasit

Instagram : prasitpingmueang

อัลบัมภาพ น้องพอล ประสิทธิ์ เน็ตไอดอลหนุ่มสายแข็ง อ่อยเก่ง (คลิปดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

นายแบบใจกล้า เอิร์ล ณนธภัคร แก้ผ้าถ่ายแบบลงนิตยสารสุดเซ็กซี่

Thu Jun 11 , 2020
อู้ฮู้… ดูผู้ชาย ต้องบอกเลยว่า ร้อนว่าอุณหภูมิอากาศตอนนี้ก็คงต้องบอกว่าเป็นองศาภายในร่างกายที่พุ่งปี๊ดปรอทแตกเลือดกำเดาไหลพรากกันเลยทีเดียว หลังจากได้เห็นนายแบบหนุ่ม เอิร์ล ณนธภัคร เตชะอินทร์ สลัดเสื้อผ้าเปลือยกายถ่ายแบบลงนิตยสารโชว์เรือนร่างแน่นๆ กล้ามเนื้อเน้นๆ ชวนให้ขนลุกซูสยิวไปตามๆ กัน เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบใจกล้า หล่อโดนใจ ต้องบอกก่อนเลยว่านายแบบหนุ่มเอิร์ลคนนี้มีดีกรีไม่ธรรมดาเลยสักนิด เพราะเขาคือหนุ่มโสดในฝันจากนิตยสารคลีโอ ที่ได้รับการสำรวจในปี 2017 มีเสน่ห์ล้นหลามมัดใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ด้วยความอัธยาศัยดียิ้มง่าย ท่าทางสุภาพอ่อนโน้ม ใบหน้าสไตล์หนุ่มเกาหลี ยิ้มทีกระชากหัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม แถมหนุ่มคนนี้ยังมีอีเว้นต์และงานโฆษณาแน่นขนัด จนหลายคนคิดไม่ถึงว่าหนุ่มเอิร์ลจะยอมสลัดเสื้อผ้าถ่ายแบบเปลือยล่อนจ้อนอย่างนี้ ไม่รู้ว่าหนังสือ AURORA โน้มน้าวอย่างไร หนุ่มตี๋ลุกโอปป้าคนนี้ถึงได้ยอมเปิดใจถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แถมไม่ใช่การถ่ายเซ็กซี่แบบเห็นวับๆ แวมๆ แต่เป็นการโชว์สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบเน้นๆ ให้เห็นชัดเต็มสองตา ไม่ต้องไปคาดเดาขนาด หรือเก็บไปจิตนาการต่อให้เสียเวลา เพราะงานนี้สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าเห็นมาหมดแล้ว เอิร์ล ณนธภัคร ยอมรับว่าแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากความเป็นคนรักการออกกำลังกาย ทำให้เขาใช้เวลาส่วนมากไปกับการออกกำลังกาย และอยากให้การถ่ายแบบในครั้งนี้โชว์ให้เห็นอะไรที่มากกว่าความเร่าร้อน แต่เป็นเรื่องของเรือนร่างที่เป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก ต้นแขน ซิกแพค สะโพก กล้ามเนื้อขา ซึ่งหนุ่มเอิร์ลอยากให้เห็นถึงความพยายามและวินัยในการออกกำลัง ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเลยสักนิด อีกทั้งยังอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันหน้าเข้ามาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีกันมากขึ้นอีกด้วย […]
earl news