เปิดวาร์ป ฟิล์ม จิรายุ นายแบบหุ่นแซ่บเว่อร์ ดีกรี The Face men Thailand 2

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เคยเฝ้าติดตามรับชมรายการประกวดนายแบบยอดนิยม อย่าง The Face men Thailand 2 มาก่อน คาดว่าน่าจะมีความคุ้นเคยกับ ฟิล์ม จิรายุ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเขาถูกให้ความสนใจเยอะมากในช่วงที่มีการประกวดแข่งขัน แถมมีแฟนคลับคอยให้การสนับสนุนค่อนข้างเยอะอีกด้วย นั่นจึงทำให้ ฟิล์ม จิรายุ มีกำลังใจในการเดินหน้าต่อไป แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์มาครอบครอง แต่หลังจากรายการ The Face men Thailand 2 สิ้นสุดลง ปรากฏว่าเขาถูกทาบทามไปร่วมงานด้วยอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขากลายมาเป็นอีกคนที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด

ด้วยความที่ ฟิล์ม จิรายุ มาพร้อมกับความหล่อเหลาเอาเรื่อง และกล้ามแน่นๆ จึงไม่แปลกหากจะถูกทาบทามงานถ่ายแบบเข้ามาอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ แต่นอกเหนือจากงานถ่ายแบบแล้ว หลายคนคงจะทราบดีแล้วว่าเขาผันตัวมาเป็นนักแสดงด้วยเช่นกัน โดยรับงานละครโทรทัศน์มาแล้วหลายเรื่อง แถมแต่ละเรื่องยังกระแสดีทั้งนั้นเลย จึงเป็นเหตุให้ ฟิล์ม จิรายุ มีชื่อเสียงแมสไปทั่วประเทศ จนปัจจุบันหลายต่อหลายคนต่างมีความคุ้นเคยกับเขากันหมดแล้ว เอาเป็นว่าปล่อยผลงานละครออกมาเมื่อไหร่ ละครเรื่องดังกล่าวก็มักจะมีเรทติ้งสูงเสมอ

เมื่อทางด้าน ฟิล์ม จิรายุ ประสบความสำเร็จภายในแวดวงนายแบบมาระดับหนึ่ง การก้าวเข้ามาสู่แวดวงนักแสดง จึงย่อมเป็นทางเลือกที่น่าสนใจจริงๆ แต่การเข้ามาในวงการบันเทิงไทยนั้น ต้นสังกัดก็นับว่าคือสิ่งจำเป็นเหมือนกัน เพราะจะมีค่ายต่างๆ คอยป้อนงานละครให้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดเขาจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางช่อง 7 HD เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนละครช่อง 7 HD ปลื้มกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ซึ่งในอนาคตทางช่องคงจะมอบหมายงานละครดีๆ ให้ทาง ฟิล์ม จิรายุ ได้พิจารณาอีกมากมาย ดังนั้นหากใครเป็นแฟนคลับของเขา โปรดอดใจรอต่อไปอีกสักหน่อย เชื่อว่าจะต้องเห็นผลงานสุดพิเศษถูกปล่อยออกมาให้ชมกันอีกเพียบ

ฟิล์ม จิรายุ ยังคงเดินหน้าคลุกคลีอยู่ภายในวงการบันเทิงต่อไป พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเล่นละครโทรทัศน์ การถ่ายแบบ หรืองานอื่นๆ ที่มีความน่าสนใจก็ตาม ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย ฉะนั้นคนไหนอยากช่วยสนับสนุนผลงานของ ฟิล์ม จิรายุ ก่อนอื่นขอแนะนำให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram (filmjirayu) กันก่อน เนื่องจากเขามักจะเข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหวอยู่เป็นระยะ แถมบางครั้งยังมาโพสต์รูปภาพผลงานการถ่ายแบบให้ชมอีกต่างหาก เล่นเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับถึงกับออกอาการฟินระเบิดระเบ้อไปตามกัน

ช่องทางติดตาม ฟิล์ม จิรายุ นายแบบหุ่นแซ่บเว่อร์

Instagram : filmjirayu

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ป Sun Tananat นายแบบกล้ามแน่น ขวัญใจกระเทยไทย

Tue Sep 6 , 2022
เพื่อนๆ คนไหนมีความชื่นชอบต่อเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อๆ เป็นพิเศษ ควรเริ่มต้นการติดตาม Sun Tananat โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเขาเป็นเน็ตไอดอลหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงเวลานี้ สังเกตุได้จากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตัวเขาเอง ซึ่งมีคนแห่แหนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น และช่วยกดไลก์รูปภาพเป็นจำนวนมาก จนส่งผลให้ยอดฟอลโล่บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว ทางเราจึงอยากชวนทุกคนมาเปิดวาร์ป Sun Tananat กันสักหน่อย มั่นใจเลยว่าคุณจะต้องเกิดความประทับใจต่อตัวเขาอย่างแน่นอน เผลอๆ อาจจะชื่นชอบจนต้องเก็บไปคิดถึงอยู่บ่อยครั้งเสียด้วยซ้ำไป หากใครเคยแวะเวียนไปส่องวาร์ป Sun Tananat มาก่อนอยู่แล้ว คงจะทราบดีว่าเจ้าตัวเป็นคนที่มีหุ่นเป๊ะเวอร์ขนาดไหน เพราะเขามักจะถอดเสื้อโชว์หุ่นอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ แน่นอนว่าเผยให้เห็นถึงมัดกล้ามอันชัดเจน เรียกได้ว่าหุ่นสวยงามไปหมดทุกส่วนจริงๆ จนกระทั่งไม่อาจละสายตาออกไปจาก Sun Tananat ได้แม้เพียงเสี้ยววินาทีเดียว จึงเป็นธรรมดาหากใครๆ จะเริ่มเกิดอาการตกหลุมรักทีละนิด จนไม่สามารถห้ามหัวใจของตัวเองได้อยู่ ต้องกลายมาเป็นแฟนคลับระดับตัวยงของเขาในที่สุด ชนิดต้องไปส่องวาร์ปกันทั้งวัน เพื่อให้ทราบในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Sun Tananat แบบไม่ตกหล่น ต้องยอมรับเลยว่าด้วยความที่ Sun Tananat มีหุ่นดี ร่างกายกำยำ และกล้ามแน่นไปหมดทุกส่วน จึงเป็นแรงดึงดูดต่อผู้คนทุกกลุ่ม ย่อมทำให้ Sun […]