เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณมาร์ค พงศกร เด็กหนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อ หุ่นดี

mark news

Doophuchai วันนี้ของนำเสนอหนุ่มหล่อวัยรุ่น คุณมาร์ค หรือ พงศกร สังศรีสวัสดิ์ หนุ่มหน้าตี๋ที่หลายคนชื่นชอบมากในโลกโซเชียล ด้วยความน่ารัก และความเซ็กซี่ของหุ่น ซิกแพคแน่นๆ ส่งผลให้ตอนนี้นั้นมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากใน IG คอยติดตาม และกรี๊ดกร๊าดในความแซ่บ ซึ่งรับประกันฟินแน่นอน

mark onsen

mark friend

mark hot

สำหรับปหนุ่มหล่อจากทางบ้านในครั้งนี้นั้น มาร์ค พงศกร ถือเป็นเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 1998 เพศชาย ซึ่งมีความสนใจในเพศหญิง ปัจจุบันยังเป็นหนุ่มโสดที่สาวๆ ให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งหากใครได้เป็นแฟน ถือว่าโชคดีแบบสุดๆ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่หุ่นก็แซ่บน่ากินอีกด้วย

mark beach

mark mashroom

mark home

mark mirror

ปัจจุบัน มาร์ค พงศกร ถือเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่ใครหลายคนอยากรู้จักมาก เพราะเจ้าตัวมีความน่ารัก เป็นกันเอง ทั้งยังเป็นหนุ่มที่ขยันออกกำลังกายจนมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ซิกแพคแน่น กล้ามดี ซึ่งคุณมาร์คพร้อมรับงานต่างๆ สามารถติดต่อได้ผ่าน Facebook ส่วนตัว ซึ่งงานที่รับทำล้วนจะต้องเป็นงานที่ถูกพิจารณาถึงความเหมาะสม แต่รับประกันว่างานทุกชิ้นที่ออกมา ต้องดีเป็นที่พึงพอใจอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป!! IG คุณมาร์ค พงศกร เด็กหนุ่มงานดีสุดเซ็กซี่

Facebook : Pongsakorn Sangsrisawas

Instagram : mrakmark

อัลบัมภาพ คุณมาร์ค พงศกร หนุ่มตี๋หุ่นแซ่บ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เบ๊บ อิทธิพร นายแบบเปลือยกายนิตยสารเกย์ หล่อ ล่ำ ของใหญ่

Thu Mar 19 , 2020
เว็บไซต์นายแบบ Doophuchai ต้องของนำเสอนนายแบบที่ฮอตและมาแรงมากคนหนึ่ง เบ๊บ อิทธิพร เพราะไม่ว่าจะถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มไหนก็ตาม ล้วนแต่ได้รับความสนใจไม่น้อย ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อ คมเข้ม ที่มีไลฟ์สไตล์น่ารักสดใส แต่เมื่อถอดเมื่อไหร่ ทุกคนต้องตกใจในความอลังการของซิกแพคแน่นๆ อย่างแน่นอน  อีกทั้งหนุ่มเบ๊บ ยังได้รับฉายาว่ามีขาที่สาม เพราะการถ่ายแบบเปลือยกายของเขาทำให้ทุกคนได้เห็นทุกสัดส่วน ฟิน และเพลิดเพลินกับการรับชมรูปร่างไปทุกรูขุมขน ซึ่งรับประกันว่าแซ่บทุกเล่มแน่นอน สำหรับ เบ๊บ อิทธิพร ถือเป็นหนุ่มที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก ทั้งรูปร่างและหน้าตา รวมไปถึงความยิ่งใหญ่ของชายไทย ที่โชว์ความเป้าตุงให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ ปัจจุบัน หนุ่มเบ๊บ อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเสสะเวชวิทยา เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 1996 เพศชาย ซึ่งปัจจุบันมีแฟนสาวมาคอยดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนคลับสาวแท้สาวเทียมอกหักกันเป็นแถว ปัจจุบัน เบ๊บ อิทธิพร ทำงานเป็นนายแบบอิสระ มีผู้ติดตามใน IG มากกว่าแสนคน จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความแซ่บ 100% แน่นอน ซึ่งนายแบบเบ๊บก็หมั่นออกกำลังกายเสมอจึงได้หุ่นที่ Perfect ซิกแพคแน่น […]
babe news