ลุค อิชิคาว่า นายแบบลูกครึ่ง หล่อรอยยิ้มพราวเสน่ห์ล้นเหลือ

luke news

นายแบบลูกครึ่งสุดเท่ ลุค อิชิคาว่า (ชื่อภาษาอังกฤษ Luke Ishikawa Plowden) เป็นนายแบบที่ฮอตร้อนแรงมากสุดในเวลานี้ เขาเป็นคนลูกครึ่งผสม ญี่ปุ่น – อเมริกัน ที่ทำให้ผู้หญิงในไทยหลายคนต่างตะลึงในความหล่อน่ารักของเขาเข้าแบบเต็มเปา แถมยังมีรอยยิ้มที่สามารถกรีดหัวใจให้ร่วงหล่นไปอยู่บนพื้น

ขอบคุณคลิปจาก แมงเมาท์มอย

luke handsome

พ่อหนุ่ม ลุค อิชิคาว่า ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสาวไทยเป็นอย่างมาก แถมบอกต่อๆ กันว่าเขาเป็นใครช่างดูมีเสน่ห์ที่อยากได้มาเป็นแฟนซะเหลือเกิน โดยหนุ่มสัญชาติ ญี่ปุ่น – อเมริกัน คนนี้มักจะไปออกแสดงโชว์ตามรายการต่างๆ ของไทยจุดนี้ละที่ทำให้โลกโซเซียลสนั่นตามหากันให้วุ่นวายไปหมด ด้วยหน้าตาที่มีลุคแบบเอเชียฝรั่ง มีรอยยิ้มน่ารักสดใสเป็นใครจะอดใจไหวได้ แถมนิสัยเจ้าตัวยังมีความขี้เล่นซนในแบบที่ดูยังไงก็น่าเอ็นดูทะนุถนอมไปหมดเลย ในเวลานี้ยังพูดไทยได้นิดหน่อยไม่ชัดมากยิ่งเพิ่มความทวีคูณความน่ารักไปอีก (เรียนพูดไทยนแค่ 1 ปีครึ่ง) สามารถฟังได้ออกเกือบหมด

luke sleep

luke man

ความรู้สึกเอาไว้ในรายการหนึ่งโดยได้บอกกับประเทศไทยว่า “เมืองไทยเป็นอะไรที่สวยงามมาก ผมได้มาอยู่ที่ได้ยินเสียงคนพูดคุยกัน มันช่างเป็นอะไรที่ไพเราะเป็นอย่างมาก รวมไปถึงตัวหนังสือด้วยนะครับ”

เส้นทางแรก ลุค อิชิคาว่า ก้าวสู่วงการนายแบบ

luke pillow

ลุค อิชิคาว่า ด้วยการที่มีรูปร่างสูง 183 เซนติเมตร หุ่นดีมีซิกแพค จึงสามารถได้เข้าร่วมอยู่ Area management โดยได้เข้าเป็นนายแบบแฟชั่นในประเทศไทย พร้อมทั้งยังอยู่อีกสังกัดหนึ่งทาง RYU Models ในประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้พ่อหนุ่มลูกครึ่งรายนี้มีงานถ่ายแบบออกมาไม่หยุดหย่อนเลยในแต่ละวันในประเทศไทย แต่สิ่งที่ทำให้เขาสามารถรู้จักตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดีคงเป็นการลงสมัครเข้า หนุ่มคลีโอ CLEO Thailand 2018 โดยเป็นช่องรายการที่ทำให้นายแบบได้โชว์ความสามารถได้อย่างเต็มตัว ปลดปล่อยนิสัยซึ่งก็ได้ มุมในแบบขี้เล่น ทะเล้นน่ารักตามสไตล์หนุ่มๆ ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนอยากมอบใจอิชิคาว่าเลยก็ว่าได้

ลุค ไม่ได้มีดีที่หน้าตา

เห็นหน้าตายังนี้อย่าคิดว่าหล่ออย่างเดียวมันยังไม่ค่อยครบเครื่องเท่าไร แต่การเรียนก็ต้องมาดีด้วย โดยได้เข้าเรียนมหาลัย The George Washington University ในประเทศอเมริกา สาชาการตลาด และยังถูกรับเลือกให้เป็นกรรมการคุมการเลือกตั้ง ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้สำหรับ ลุค อิชิคาว่า เขายังได้รับเลือกให้เป็นถึงระดับหัวหน้าทีมโต้วาที ยิ่งไปกว่านี้ยังได้เป็น กัปตันเทนนิส แค่นี้คิดว่าพอยังแต่ขอบอกเลยว่ายังโดยได้รับให้เป็นประธานพันธมิตรนักศึกษา ญี่ปุ่น – อเมริกา คนอะไรกันเนี่หน้าตาดีแถมยังมีความเพียงพร้อมในการเป็นผู้นำ มองแบบนี้ถือว่าครบเครื่องเลย

luke bed

luke blueunderwear

luke mirror

ผลงานในตอนนี้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ มาตลอดซึ่งความโด่งดังในครั้งนี้ ได้ก้าวขยับไปเล่นละครทางช่อง GMM TV โดยถูกให้รับเป็นพระเอกเรื่องแรก นายคะอย่ามาอ่อย (OH MY BOSS) ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำซึ่งคาดการณ์จะเข้าฉายในปี 2563 อย่างแน่นอน โดยได้ประกบคู่นางเอกคนดังอย่างน้อง วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ (มุก) ที่เป็นเจ้าของผลงานนางเอกเรื่องแรก รักนะเป็ดโง่ เอาเป็นว่าแฟนๆ ที่ติดตามหนุ่ม ลุค อิชิคาว่า อยู่ในตอนนี้ขอเพียงอดใจรออีกหน่อยอาจะได้เห็นผลงานในเร็วๆ นี้ชัวร์

เปิดวาร์ป!! ลุค อิชิคาว่า นายแบบหน้าหล่อสุดเซ็กซี่

Facebook : Luke I. Plowden

Instagram : lukevoyage

Youtube : WOW ShowMe!

luke big

luke hot

luke music

luke sexy

อัลบัมภาพ ลุค อิชิคาว่า นายแบบเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

นายแบบสุดเซ็กซี่ Levy Van Wilgen หน้าหล่อ เป้าดี ดีกรีเจ้าของธุรกิจ

Tue Feb 18 , 2020
เว็บไซต์ดูผู้ชาย ถึงกับต้องยกให้ Levy Van Wilgen กลายเป็นนายแบบต่างชาติที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน หลังจากมีคลิปมากมายที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลที่แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความหล่อของ Levy Van Wilgen  หุ่นที่ Perfect และขนาดใหญ่โตสะดุดตาของเป้า ที่ต้องยอมรับเลยว่าใหญ่จริงๆ สมกับการเป็นฝรั่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นขนาดไซส์กล้วยหอมกันเลยทีเดียว จนเป็นเกตุผลที่ว่าทำไมนายแบบลูกครึ่ง ดัตช์ 75% และ อินโดนีเซีย 25% จึงกลายเป็นหนุ่มฮอตที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจและติดตามกันอย่างมากมาย Levy Van Wilgen ถือเป็นนายแบบที่มีพี่สาวแท้ๆ ที่ชื่อว่า Julia van Wilgen ซึ่งเป็นคนที่มีความเซ็กซี่ที่ไม่ต่างกันเลย อีกทั้งเขายังเป็นที่รักสัตว์มาก โดยมีการเลี้ยงสุนัข 2 ตัว ชื่อว่าบลูและซานโต้ส ซึ่งถือเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเขาที่รักกันมากๆ ทางด้านของอาชีพ เนื่องด้วยหุ่นที่ดี หุ่นสวย และซิกแพคที่น่ามอง ทำให้เขาเป็นคนที่มั่นใจในตนเองสูงในการถอดโชว์เรือนร่าง และกล้างที่จะใส่กางเกงตัวจิ๋วเพื่อโชว์บอดี้ทั้งตัว ซึ่งในบางครั้งจะอยู่ในเรท 18+ ถึง 20+ เลยทีเดียว ด้วยความมั่นใจในหุ่นและการชื่นชอบทรงกางเกงในที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในผู้ชาย เขาจึงตัดสินใจมาเป็นนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์กางเกงในของตนเอง […]
Levy Van Wilgen news