เด่นคุณ งามเนตร หล่อฮอตกล้ามแน่น พระเอกหนุ่มผู้โด่งดังในบท แสงคำ

denkhun news

เด่นคุณ งามเนตร ดาราช่อง 3 ที่ในขณะนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราฮอตมาก ด้วยหุ่นที่ล่ำหล่อเร้าเอาการมาก ทำให้มีจำนวนแฟนคลับพุ่งพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก ซึ่งแต่ก่อนเจ้าตัวยังไม่ได้มีหุ่นล่ำเหมือนกัปตันอเมริกาขนาดนี้ แต่เขามีความทุ่มเทให้กับงานแสดง จึงได้ไปทำการฟิตกล้ามให้ใหญ่น่าดูชมมากขึ้น แถมตามมาด้วยนิสัยที่มีความน่ารักในแบบฉบับของตัวเองมีความทะเล้นขี้เล่นแล้วแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ทำให้โด่งดังต้องเป็นเรื่องนี้ ละคร เพลิงฉิมพลี ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็น แสงคำ ที่ต้องถอดเสื้อเล่นทำเอาสาวๆ ลุ้นเวลาเจ้าตัวออกมาจากจอแก้วได้ตลอดเวลากันเลยเชียวแบบนี้ไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปไหนแล้ว

denkhun wet

ประวัติ เด่นคุณ งามเนตร ฉบับย่อ

ชื่อจริง : นาย เด่นคุณ งามเนตร (ชื่อเล่น อ้วน)

เกิดวันที่ : 20 เม.ย. 2537

การเรียนการศึกษา : โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี , มหาลัยรังสิต สาขาภาพยนตร์ดิจิทัล

อาชีพการงาน : นักแสดง, นายแบบ

denkhun handsome

denkhun pool

denkhun shower

denkhun swim

denkhun bath

การแรกสู่วงการ เด่นคุณ งามเนตร จนโด่งดังถึงทุกวันนี้

พ่อหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ชีวิตของเจ้าตัวไม่ได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ เขาสนใจในงานแสดงละครเป็นอย่างมากจึงต้องแคสติ้งงานในตามสถานที่ต่างๆ ด้วยอายุวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น แล้วหลังจากนั้นเขาก็ทำมันเรื่อยมาตลอดจนได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงละครเรื่องแรก ฮักนะ ‘สารคาม

denkhun beach

ต่อมา พ.ศ. 2555 ความที่มีแววด้านการแสดงสูงเข้าตา ทำให้ทางช่อง 3 ได้จัดการเซ็นสัญญาละครในที่สุด ละครเรื่องแรกที่ได้ทำการแสดง หลบผีผีไม่หลบ

denkhun exercise

มาถึงสุดยอดเรื่องที่ทำให้น้องอ้วนได้มีแฟนคลับสร้างกระแสหุ่นน่ากินคงหนีไม่พ้นละคร เพลิงฉิมพลี ที่เจ้าตัวรับบทหุ่นล่ำมาดเข้าอย่าง แสงคำ ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ต้องเปิดรอดูกันโดยเฉพาะกันเลยเชียวละ

denkhun body

หลังจากได้แสดงเรื่องนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยเจ้าตัวก็ได้รับงานแสดงอยู่ต่อมาเรื่อยๆ จนก้าวเข้าสู่นักแสดงน่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้สำหรับ เด่นคุณ งามเนตร

ผลงานบนจอโทรทัศน์ เด่นคุณ งามเนตร เรื่องทั้งหมด

denkhun chain

จอแก้ว

ปี 2556 :  หลบผี ผีไม่หลบ

ปี 2557 : เพลิงฉิมพลี / หวานใจนายกระจอก

ปี 2557 : ดอกไม้ใต้เมฆ

ปี 2559 : ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

ปี 2561 :  เงินปากผี

ปี 2562 :  ชุมแพ / กรงกรรม

ปี 2563 : ทุ่งเสน่หา

denkhun fighting

จอเงิน

ปี 2563 : ฮักนะ ‘สารคาม

เปิดวาร์ป!! เด่นคุณ งามเนตร พระเอกหนุ่มหุ่นสุดแซ่บ

Instagram : denkhun__ngamnet


https://www.instagram.com/p/B9JfjpPl521/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ เด่นคุณ งามเนตร นักแสดงหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณมาร์ค พงศกร เด็กหนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อ หุ่นดี

Tue Mar 17 , 2020
Doophuchai วันนี้ของนำเสนอหนุ่มหล่อวัยรุ่น คุณมาร์ค หรือ พงศกร สังศรีสวัสดิ์ หนุ่มหน้าตี๋ที่หลายคนชื่นชอบมากในโลกโซเชียล ด้วยความน่ารัก และความเซ็กซี่ของหุ่น ซิกแพคแน่นๆ ส่งผลให้ตอนนี้นั้นมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากใน IG คอยติดตาม และกรี๊ดกร๊าดในความแซ่บ ซึ่งรับประกันฟินแน่นอน สำหรับปหนุ่มหล่อจากทางบ้านในครั้งนี้นั้น มาร์ค พงศกร ถือเป็นเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 1998 เพศชาย ซึ่งมีความสนใจในเพศหญิง ปัจจุบันยังเป็นหนุ่มโสดที่สาวๆ ให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งหากใครได้เป็นแฟน ถือว่าโชคดีแบบสุดๆ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่หุ่นก็แซ่บน่ากินอีกด้วย ปัจจุบัน มาร์ค พงศกร ถือเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่ใครหลายคนอยากรู้จักมาก เพราะเจ้าตัวมีความน่ารัก เป็นกันเอง ทั้งยังเป็นหนุ่มที่ขยันออกกำลังกายจนมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ซิกแพคแน่น กล้ามดี ซึ่งคุณมาร์คพร้อมรับงานต่างๆ สามารถติดต่อได้ผ่าน Facebook ส่วนตัว ซึ่งงานที่รับทำล้วนจะต้องเป็นงานที่ถูกพิจารณาถึงความเหมาะสม แต่รับประกันว่างานทุกชิ้นที่ออกมา ต้องดีเป็นที่พึงพอใจอย่างแน่นอน เปิดวาร์ป!! IG […]
mark news