บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ เสน่ห์แรงทุกมุมมอง

ใครที่ชอบหนุ่มน่ารัก ดูดี อบอุ่นเป็นกันเอง เราเชื่อว่า บิ้วกิ้น น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในลิสต์ของเราเลยทีเดียว ใบหน้าของน้องที่น่ารัก ยิ่งเวลายิ้มนี้บอกเลยว่าใจละลายกันไปเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่หล่อเท่านั้นฝีมือการแสดงก็ถือว่าเกินตัวไปเยอะเลย เก่งด้วย หล่อด้วยแบบนี้ ไม่แปลกที่เสน่ห์แรงจนแฟนคลับแน่นมาก

อมูลส่วนตัว

บิวกิ้น ชื่อนามสกุลจริง พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2542 ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ในครอบครัว บิวกิ้นมีพี่น้องอีกสอง คน ชื่อน่ารักทั้งคู่เลย คือ มิกกี้ กับ วินนี่ บิวกิ้นสูง 180 เซนติเมตร การเรียน จบระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล จากนั้นไปต่อระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี (หลักสูตรนานาชาติ)

เส้นทางบันเทิง

บิวกิ้น จัดว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มแจ้งเกิด หล่อ กระแสดี จากค่ายนาดาวบางกอก บิวกิ้นเข้าสู่วงการด้วยการชักนำของอีกหนึ่งสุดยอดนักปั้นมือทองอย่าง ปิยะ เศวตพิกุล เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการเดินแบบ ถ่ายโฆษณา ปรากฎว่ามีเสียงตอบรับดี งานก็ออกมาดี ค่ายเลยส่งต่อให้เข้าก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดง ทั้งทีวีซีรีส์ และ ภาพยนตร์ ยิ่งส่งผลให้บิวกิ้นดังขึ้นเรื่อยๆ

บิวกิ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่น่าสนใจ เนื่องจากเขามีผลงานที่เยอะ และหลากหลายมากทั้งเล่นภาพยนตร์ , ละคร , เพลง , มิวสิค , พิธีกร ฯลฯ ผลงานของบิวกิ้น แยกตามประเภทก็จะมี ภาพยนตร์ เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก ปี 2561 อันนี้ไม่เด่นเท่าไร ผลงาน ปี 2562 My ambulance รักฉุดในนายฉุกเฉิน อันนี้เด่นกว่า ดังด้วย , one year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ อันนี้ก็เด่น เป็นหนังที่วัยรุ่นดูกันเยอะเลย เพราะว่ามีดาราวัยรุ่นประกบลงจอกันเยอะทั้งฝ่ายชาย ฝ่ายหญิง รวมถึงตัวหนังมีความอบอุ่นน่ารักแบบครอบครัว ฟีลกู้ดมาก  ปี 2563 แปลรักฉันด้วยใจเธอ ปี 2564 แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2

ผลงานเด่นของ บิวกิ้น อีกด้านหนึ่งก็คือ การทำเพลง การร้องเพลง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ ที่เจ้าตัวเล่น หรือ มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย บางเพลงอาจจะเป็นซิงเกิ้ลพิเศษที่ออกมาร่วมกับศิลปินคนอื่น ผลงานเพลงมีดังนี้ ปี 2560 ไม่กลัว (เพลงประกอบเรื่อง เสียงเรียกวิญญาณ) ปี 2562 You are My everything (เพลงประกอบรักฉุดใจนายฉุกเฉิน) ปี 2563 กอดในใจ (เพลงร่วมกับ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) , กีดกัน , แปลไม่ออก, โคตรพิเศษ (สามเพลงนี้ ประกอบเรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ) , เพลงมันดีเลย ปี2564 เพลงลบไม่ได้ให้ช่วยลืม, เพลงคิดไม่ออก , เพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว , เพลงหลอกกันทั้งนั้น , เพลงทะเลสีดำ, เพลงไม่ปล่อยมือ (ทั้งสี่เพลงนี้ ประกอบเรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2) เพลง ไม่

ผลงานพิธีกร จะเป็นการทำงานเกี่ยวกับรายการวัยรุ่นที่มีทั้งบนออนไลน์ และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Love Missions, Game of Teens, บานาน่า ซ่าส์ซี๊ด, เที่ยวมั่วซั่ว (รายการบนช่อง GoodDay official)

จากความสามารถทั้งร้องเพลง ทั้งการแสดง ทั้งเต้น ไม่แปลกที่บิวกิ้น จะขึ้นเวทีรับรางวัลเยอะมากเลย ไม่เท่านั้นเขายังได้ไปขึ้นเวทีของต่างประเทศด้วย ปี 2563 ได้รับรางวัล สยามรัฐออนไลน์ สาขา เพลงประกอบยอดเยี่ยม ผลงานจากเพลงกีดกัน อีกรายการน่าเสียดายมาก เค้าได้เสนอชื่อเข้าชิง รางวัล weibo Tv series awards ครั้งที่ 5 อันนี้เป็นเวทีต่างประเทศ

ปี 2564 รางวัล Yniverse Awards 2020 สาขานักแสดงบทพระเอกยอดเยี่ยม และ เพลงประกอบซีรีส์ ยอดเยี่ยม (ได้สองรางวัลในเวทีนี้) รางวัล Joox Thailand Music Awards 2021 สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปี , รางวัล Line TV Awards 2021 สาขาเพลงไทยยอดนิยม(เพลงกีดกัน) , สาขาคู่จิ้นขวัญใจมหาชน, ฉากจูบยอดนิยม , รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (บนแพลตฟอร์มออนไลน์) เรียกว่าครบเลยทั้งผลงาน ฝีมือ รางวัล

เปิดวาร์ป IG บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ

Instagram :bbillkin

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

อัลบั้มภาพ บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

นิว ฐิติภูมิ นักแสดงวัยรุ่น หล่อน่ารัก ดีต่อใจมาก

Fri Mar 25 , 2022
ดารานักแสดงหนุ่มยุคนี้ ต้องยอมรับเลยว่าพวกเขาเป็นต้นแบบ เป็นไอดอล ให้กับเด็กอีกหลายคนได้เลย ทางด้านการทำงานงานแสดงก็ทำได้ออกมาได้ดี แต่มองจากโปรไฟล์เรื่องการเรียน พวกเขาก็ทำได้ดีอีกด้วยเช่นกัน เรียกว่าเรียนก็ดีงานก็ดี คนนี้ก็ด้วย นิว ฐิติภูมิ นักแสดงวัยรุ่นที่ดีทั้งงาน ทั้งเรียน ทั้งการวางตัว ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นามสกุลจริง ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เกิดวันที่ 30 มกราคม 2536 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดที่กรุงเทพ แต่เขาเล่าว่าพออายุได้ 3 ปี ก็ต้องย้ายลงใต้ไปอยู่ที่จังหวัด ยะลา ไปเติบโตที่นั่น เรียนจบระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนคณะราษฏรบำรุง ก่อนจะย้ายมาเรียนที่หาดใหญ่ตอนมัธยมศึกษาตอนปลาย จบจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย เรียนสาขาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ระดับอุดมศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากนั้นไปเรียนต่อระดับปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ การเข้าสู่วงการบันเทิง นิว ฐิติภูมิ เริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบก่อน […]