ตรัย นิ่มทวัฒน์ นักแสดงหนุ่มแนวหน้าจาก GMMTV ที่โดนใจแฟนคลับมากมาย

ตรัย นิ่มทวัฒน์ หลายๆคนก็คงจะรู้จักกับ Trai Nimtawat หรือที่รู้จักกันในชื่อ นีโอ เป็นนักแสดงชาวไทยและอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์วัยรุ่นของ GMMTV และโด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาท “เดือน” ในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง นีโอเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลและเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน ASEAN Schools Games ปี 2018 ปัจจุบัน นีโอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ

ประวัติ Trai Nimtawat นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ พร้อมความน่ารักสุดพลุ่งพล่าน

Trai Nimtawat หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “นีโอ” เป็นนักแสดงชาวไทยมากความสามารถที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด บุคลิกที่เป็นมิตร และพรสวรรค์ทางการแสดงที่โดดเด่น นีโอเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงในซีรีส์วัยรุ่นของ GMMTV และโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทบาท “เดือน” ในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ที่ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามทั่วทั้งเอเชีย ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว นีโอเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย และได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในหลายรายการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถที่หลากหลายของเขา นอกจากนี้ นีโอยังเป็นคนที่รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันเขาศึกษาอยู่ที่คณะธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการบริหารจัดการ ด้วยความสามารถรอบด้านทั้งในด้านกีฬาและการแสดง ทำให้ตรัยเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่หลายคน เขาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านที่ตนเองสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การกีฬา หรือการศึกษา จนปัจจุบันก็มีผลงานมากมายในการแสดงจากค่าย GMMTV

จุดเด่นของ Trai Nimtawat นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ในการสร้างผลงานต่างๆ 

ตรัย นิ่มทวัฒน์ นีโอ เป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่มีจุดเด่นหลายประการที่ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น นอกจากรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดและบุคลิกที่เป็นมิตรแล้ว นีโอยังมีความสามารถรอบด้านที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก หรือความสามารถทางด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาบาสเกตบอลที่เขาเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยมาก่อน นอกจากนี้ นีโอยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและขยันศึกษาหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆด้าน จนปัจจุบันก็มีผู้ติดตามมากกว่า 2ล้านคนในแพลตฟอร์ม IG

ตรัย นิ่มทวัฒน์ ผลงาน

สำหรับตัวของนักแสดงอย่างน้องนีโอนั้น ก็ได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมายในวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซีรีส์วัยรุ่นของ GMMTV ซึ่งทำให้เขาเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนคลับทั่วประเทศ ผลงานเด่นของเขา ได้แก่ ซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ที่รับบทเป็น “เดือน” ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังไปทั่วเอเชีย นอกจากนี้ เขายังมีผลงานซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น My Tee, Wolf, Dark Blue Kiss, Girl Next Room, Tonhon Chonlatee, Vice Versa, The Eclipse, Our Skyy 2, Midnight Motel, Only Friends, และ Cooking Crush เป็นต้น ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานมากอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ก็ยังมีช่องทางในโลกออนไลน์ ให้แฟนๆสามารถไปติดตามกันได้ด้วยนั่นก็คือทางแพลตฟอร์ม IG ที่ปัจจุบันก็มียอดผู้ติดตามสูงมากถึง2ล้านคนเลยทีเดียว นับได้ว่าเป็นนักแสดงมากคุณภาพอีกคนของประเทศไทยเลยก็ว่าได้สำหรับน้องนีโอ

ช่องทางในการติดตาม

IG:neo_neos

Doophuchai Admin