CHao Chittanant นายแบบสุดหล่อ หน้าตาดีงานเด่นคุณภาพ

CHao Chittanant หนุ่มฮอตที่กำลังได้รับความนิยมในวงการ เชาว์ จิตตะนันท์ เป็นผู้ชายที่ดูดีมากทั้งการถ่ายแบบการทำงานรีวิวสินค้า นับว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่องานดีคุณภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการทำงานกับกลุ่มบรรดาสปอนเซอร์ เขานั้นได้รับชื่อเสียงและคำชื่นชมสูงมาก เกี่ยวกับการวางตัวและการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองในแบบฉบับที่มีสไตล์ นั่นจึงทำให้ในช่องทาง Instagram ของเขามีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 230,000 คน ส่วนในช่องทางอื่นๆ ที่เขาได้ทำงานร่วมในข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้นับรวมเอาไว้ แต่ถ้าหากให้รวบรวมทั้งหมดบนโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาน่าจะมีผู้ติดตามโดยรวมเกินหลักล้านอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัวที่น่ารักของผู้ชายหนุ่มสุดฟินคนนี้

นิสัยส่วนตัวที่ต้องหยิบยกขึ้นมาบอกกล่าวก่อนที่จะเล่าถึงเรื่องอื่น นั่นก็คือ นิสัยที่เกี่ยวกับการเอาใจใส่ทางด้านการทำงานและการทำความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์ตั้งแต่เริ่มแรก หลายคนอาจจะคิดว่าการทำงานกับสปอนเซอร์และการถ่ายแบบ จะไม่จำเป็นต้องศึกษาอะไรมากเพียงแค่ดูสคริปต์และงานที่เขายื่นมาให้และตีโจทย์บางส่วนในนั้นให้แตกเท่านั้นก็พอ แต่สำหรับผู้ชายคนนี้นั้นไม่ใช่ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจ สำหรับเขานั้นจะพยายามเจาะลึกถึงกลุ่มลูกค้าของเขาว่าเป็นใครในการทำงาน นอกเหนือจากนี้เขายังพยายามมองหาความที่เป็นเอกลักษณ์และนำเสนอออกมาให้งานนั้นดูดีมากที่สุดนั่นเอง ทำให้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาลูกค้าส่วนใหญ่จึงถูกใจผลงานของเขาเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนที่เห็นโฆษณาและการถ่ายแบบของเขาในวงการ ก็ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายคนนี้เก่งมากช่างน่าชื่นชม

ผลงานที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าร้อนแรงเป็นกระแส

ผลงานส่วนใหญ่จะนำเสนอผลงานไปทางด้านการทำงานโปรโมทสินค้า ทำการตลาดและการถ่ายแบบ ส่วน Content Story เรื่องราวส่วนตัวของเขา ก็มีเยอะมากเช่นเดียวกันเพราะว่าส่วนใหญ่นั้นเขาจะนำเรื่องราวส่วนตัวนำมาโพสต์ลงเอาไว้ในช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับการเดินทางไปทำงานของเขาคนนี้ ว่าใน 1 วันพบเจออะไรบ้าง ที่ทำให้รู้สึกดีและมีอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นแรงผลักดัน

ข้อมูลส่วนตัวและจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของผู้ชายหนุ่มหล่อน่ารัก

ชื่อจริง ชวลิต จิตตะนันท์ เป็นหนุ่มหล่อนักแสดงนายแบบและนักโฆษณาที่มีความสามารถสูงมาก ส่วนเชื้อชาติเขาเป็นคนไทย ปีเกิดของเขาคือ 1987 ส่วนอายุตอนนี้ 37 ปีแล้ว เป็นผู้ชายที่ประสบความสำเร็จทางด้านการทำงาน ในปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนเส้นทางการก้าวเข้าสู่วงการนี้และจุดเริ่มต้น เขานั้นได้ก้าวเดินเข้ามาในวงการเน็ตไอดอลตั้งแต่เริ่มแรก หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาทำงานในวงการของนายแบบตั้งแต่ช่วงเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา งานส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางด้านการแต่งตัวและรีวิวสินค้า ทำให้เขามีรายได้สูงมากในขณะนี้ จนได้กลายเป็นหนึ่งในแบบและเน็ตไอดอลที่ดูดี ในอนาคตก็จะมีงานแสดงเพิ่มเติมอีกมากอย่างแน่นอน

งานอดิเรกและนิสัยส่วนตัวของหนุ่มงานดีฝึกน่ารัก

รูปแบบงานอดิเรกของเขาชื่นชอบในการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการวิ่งออกกำลังกายประมาณนี้ นอกเหนือจากนี้ก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เป็นผู้ชายที่นิยมไปไหนไปคนเดียวและนิยมการถ่ายรูป เก็บภาพสวยๆ สุดๆ เลย ส่วนทางด้านนิสัยส่วนตัวก็เป็นคนง่ายๆ ชื่นชอบการผจญภัยและเป็นคนที่แอบมีมุมหลายๆ มุมที่มีนิสัยเป็นเด็กๆ เป็นคุณสนุกตลกเฮฮาและเป็นกันเองมีจุดเด่นที่รอยยิ้มและเป็นคนปล่อยวางง่ายน่าคบหามากๆ เลย

ช่องทางการติดตาม

IG:CHao Chittanant

Doophuchai Admin

Next Post

ปอร์เช่ ศิวกร นักร้องหนุ่มฮอต นายแบบเน็ตไอดอลงานดีเท่มาก

Fri Jun 28 , 2024
ปอร์เช่ ศิวกร หนุ่มหล่อคุณภาพที่เป็นนักร้อง นักแสดงและเน็ตไอดอล ในปัจจุบันเขามีผลงานที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นหนุ่มนักร้องที่กำลังได้รับชื่อเสียงความนิยมสูงมากในปัจจุบัน ส่วนผู้ติดตามโดยรวมในตอนนี้ในช่องทาง Instagram ก็ถือว่าเยอะมาก มีผู้ติดตามมากถึง 8 แสนคนบนโลกออนไลน์ เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และมีสไตล์มากคนหนึ่ง สวนกระแสการตอบรับทางด้านผลงานในช่องทางส่วนตัวก็ถือว่าเด็ดดวงและดูดีเป็นอย่างมาก เขานั้นเป็นคนที่นำเรื่องราวต่างๆ นำมาโพสต์ลงในช่องทางนี้ด้วยตนเอง นับว่าเป็นช่องทางที่เข้าใกล้ศิลปินได้มากที่สุด ใครที่เป็นแฟนคลับ ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามช่องทางนี้เอาไว้ รับรองได้เลยว่าคุณนั้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ประวัติส่วนตัวของหนุ่มหล่อศิลปินคุณภาพ เขาเป็นผู้ชายงานดีเท่มาก ที่มีชื่อจริงชื่อ ศิวกร อดุลสุทธิกุล ในปัจจุบันตอนนี้เขาอายุ 26 ปีและเกิดที่ชลบุรี ส่วนวันเกิดของเขา 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 ตอนนี้เขาเป็นนักร้อง นักแสดงและนายแบบสายอาชีพแนวเพลงที่เขานำเสนอจะเน้นเป็น ทีป๊อป ป๊อป เขาเป็นผู้ชายที่มีส่วนสูงโดยรวมอยู่ที่ 173 ซม. เป็นหนุ่มที่ทำงานสายบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ในตอนนี้ก็พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และจบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาเป็นที่เรียบร้อยใน คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตอนนี้เขาได้ร่วมวงกับทาง TRINITY จุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของหนุ่มหล่อ […]