เปิดวาร์ป นายแบบจีน 承豪 Chenghao หนุ่มหล่องานดี เป้าแซ่บ สุดเร้าใจ

สุดยอดนายแบบคนนี้ส่งตรงความแซ่บสุดเร่าร้องจากเมืองจีน เขามีชื่อว่า เฉิงห่าว หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ 承豪 Chenghao นายแบบหนุ่มหล่องานดี เป้าแซ่บ ที่เป็นที่รักของใครหลายคน ความแซ่บของหนุ่งคนนี้ไม่เคยแผ่วหากใครติดตามเขาบนอินสตาแกรมก็จะรู้ดีว่าหนุ่มหล่อคนนี้เขามีความแซ่บอยู่ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าเขาจะลงรูปไหนก็ทำเอาเหล่าผู้ติดตามที่มากว่า 1.2 แสนคน อยู่ไม่สุขกระสับกระส่ายกันเลยทีเดียว อีกทั้งความดังของเขาก็มีผลต่องาน ทำให้เขาได้รับโอกาสได้ไปถ่ายแบบแฟชั้นสุดแซ่บในชุดฮันบกของเกาหลีใต้

และด้วยรูปร่างหน้าตาบวกกับความเซ็กซี่สุดเร้าใจทำให้เราได้เห็นผลงานของ 承豪 Chenghao ออกมาอยู่เป็นประจำ และผลงานของเขาบอกได้เลยว่าแซ่บถึงใจเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายคนนี้แล้วไม่มีอะไรต้องให้ติเลย เรียกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวของนายแบบที่คู่ควรแก่การอวดให้เป็นสุดยอดนายแบบแห่งชาติ นายแบบจีนคนนี้ไม่ได้แซ่บเพียงแค่อย่างเดียว เขายังมีความน่ารักหนุบหนับอยู่ในตัวอีกด้วย อีกทั้งนายแบบจีนคนนั้นเขายัง ใจดี มีความเป็นผู้นำสูง จริงจังเวลาทำงาน มีอารมณ์ขัน ใส่ใจคนรอบข้าง ครบจบในคนเดียวจริงๆ

หากใครที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มคนนี้แล้วละก็ สามารถเข้าไปติดตามผลงานเด็ดๆ ของเขาได้เลย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในตัวหนุ่มคนนี้แน่นอน เพราะเขาทั้งแซ่บ ทั้งเด็ด แต่ถ้าหากดูแบบจุกๆ แนะนำทวิตเตอร์เลยรับรองว่าแซ่บถึงถึงพริกถึงขิงแน่นอน

เปิดวาร์ป นายแบบจีน 承豪 Chenghao หนุ่มหล่องานดี สุดเร้าใจ

Instagram : qqqa163076

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 承豪 Chenghao (@qqqa163076)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 承豪 Chenghao (@qqqa163076)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 承豪 Chenghao (@qqqa163076)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 承豪 Chenghao (@qqqa163076)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 承豪 Chenghao (@qqqa163076)

อัลบัมภาพ承豪 Chenghao หนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น  (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ปนายแบบร่างบางซิกแพคแน่น พอร์ท ไชยพจน์ หนุ่มหน้าหวานงานดี

Wed May 19 , 2021
วันนี้เว็บไซต์ดูผู้ชายของเราขอนำเสนอ น้องพอร์ท ไชยพจน์ นายแบบหน้าหวานงานดีที่มาสลัดผ้าเปิด หุ่นแซ่บน่ากิน ซิกแพคแน่น ผิวพรรณขาวเนียนน่าสัมผัสใบหน้าเรียวยาว คิ้วสวย จมูกโด่งและที่สำคัญเขายังพกความตุงมาอย่างเต็มตาทำเอาบรรดา เก้ง กวาง ชะนี น้ำลายหกกันเลยทีเดียว ส่องประวัติ น้องพอร์ท นายแบบหน้าหวาน ของแน่นงานดี ไชยพจน์ เวียงศรีคำ หรือ น้องพอร์ท เป็นหนุ่มกรุงเทพฯ สถานะหัวใจยังไม่มีใครมาครอบครอบนะจ๊ะแต่สาวๆ คงต้องอกหักซะแล้วเพราะน้องพอร์ทประกาศชัดเจนว่าเขานั้นชอบผู้ชาย แต่คุณผู้หญิงทั้งหลายอยากเพิ่งเสียใจไป เพราะเราสามารถติดตามความตุงและผลงานการถ่ายแบบของเขาได้ที่ อินสตาแกรมและบนเฟซบุ๊กของน้องพอร์ทได้ตลอดเวลาเพราะว่าเขาจะมีผลงาน การสลัดผ้าถ่ายรูปภาพหรือถ่ายแบบมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในห้องนอนหรือในห้องน้ำ นายแบบคนนี้ก็จัดหนักจัดเต็มเรียกได้ว่าทำเอาน้ำเดินกันเลยจ้า ส่วนผลงานการถ่ายภาพของเขาไม่ว่าจะโพสต์ท่าไหนก็ทำเอาบรรดาผู้ติดตามต้องร้องซี๊ดเพราะว่ามันเห็นขนปุยวับๆ แว่มๆ ทำให้เก้ง กวางทั้งหลายอยากจะเขมือบทั้งร่างกายของน้องพอร์ทคนนี้ เปิดวาร์ป พอร์ท ไชยพจน์ นายแบบซิกแพคแน่น เป้าตุง instagram : port99199 Facebook : Chaipot Wiang Sri Kham ดูโพสต์นี้บน Instagram โพสต์ที่แชร์โดย […]