kawee Sawadkit ครีเอเตอร์หล่อตี๋ ซิกแพคแน่น คาริสม่าพุ่งทะลุจอ

 

kawee Sawadkit ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลามีความตี๋เท่หล่อละมุนมีสไตล์ มาพร้อมกับความเป๊ะปังอลังการของกล้ามทุกสัดส่วนบนร่างกาย โดยเฉพาะซิกแพคหน้าท้องหกลอนหกก้อนที่สวยเด่นชัดสะดุดตาอย่างที่สุด และยังเป็นครีเอเตอร์ที่มีลวดลายรอยสักสุดเท่ส่วนบริเวณส่วนหน้าอกและแขนอีกด้วย บอกคำเดียวว่าหล่อเท่ครบเครื่องเลยสำหรับครีเอเตอร์สุดตี๋คนนี้ สำหรับหน้าตารูปร่างบุคลิกแบบนี้บอกได้เลยว่าตรงสเปคตรงตาโดนใจสาวๆ เอเชียโดยเฉพาะสาวน้อยสาวใหญ่ของไทยเรามากๆ เลย โดยเฉพาะบุคลิกที่ยิ้มนิดๆ มีท่าทางทะเล้นๆ และอยู่ในลุคแต่งตัวแนวเท่ๆ คูลๆ ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดเท่ๆ บอกเลยว่าลุคนี้สะดุดตา ทัชหัวใจอย่างที่สุดแล้ว เพราะมีทั้งความหล่อความเท่ความน่าค้นหา มีความสมาร์ทมาดเท่เหลือล้นจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่ามีแฟนคลับแห่ติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน

ประวัติ

ในด้านประวัติ ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สำหรับประวัติด้านอื่นๆ บนโซเชียลมีน้อยมาก แต่ในด้านผลงานนายแบบ ผลงานครีเอเตอร์มีมากมายเลย และเขาคนนี้ก็เป็นครีเอเตอร์ที่เราการันตีเลยว่ามีความหล่อเท่มีเสน่ห์มาก เราได้เข้าไปส่องบนโซเชียลบ่อยเลย และต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่แต่งตัวและมีบุคลิกที่เท่สุดๆ โดยเฉพาะผลงานถ่ายแบบในลุคอันเดอร์แวร์ที่เขาได้ใจดีอัปเดตโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นอาหารตา อาหารหัวใจกันแบบรัวๆ เราคนหนึ่งล่ะที่ดูไปก็ต้องเตรียมผ้าซับกำเดาไปเพราะด้วยแนวการถ่ายแบบของหนุ่มหล่อหน้ามนคนนี้มีดีกรีร้อนแรงทะลุเพดานที่สามารถที่จะกระตุ้นให้หัวใจสั่นและเกิดอาการดำเดาพุ่งได้ตลอดเวลา บอกเลยว่ามีความคาริสม่าความเซ็กซี่และความหล่อเท่สมาร์ทครบรสจริงๆ ในด้านสไตล์การแต่งตัวเป็นแนวเท่ๆ คูลๆ ดูสมาร์เรียบๆ มีสไตล์ และเป็นหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และการออกกำลังกาย และยังเป็นหนุ่มหล่อที่มีเพื่อนเยอะ เรียกได้ว่าสำหรับเขาคนนี้ใครได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆ ก็จะมีแต่รอยยิ้มและมีความสุขนั่นเอง

จุดเด่น

ในด้านความโดดเด่นของเขาอันดับแรกเป็นหน้าตาที่หล่อเป๊ะมีความตี๋มีความเท่และแฝงความละมุนอยู่ด้วยทำให้เขามีหน้าตาที่จัดได้ว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดองเลย โดยเฉพาะเวลาทำหน้าทะเล้น ขี้เล่น ยิ้มและหัวเราะยิ่งจะมีออร่าคาริสม่าความหล่อสดใสน่ารักน่าเอ็นดูมากล้นจริงๆ บวกกับความโดดเด่นของรูปร่างที่กล้ามแน่นฟิตเฟิร์มเป๊ะปัง ขนาดของกล้ามกระชับอลังการไม่น้อยหน้าใคร บอกเลยว่าเห็นแค่กล้ามกำเดาก็พุ่งแล้ว ในด้านของรูปร่างมีความเซี๊ยะไม่แพ้หน้าตาหล่อๆ ของเขาเลย บอกเลยว่าหุ่นกับใบหน้าไม่มีใครยอมแพ้เลย

kawee Sawadkit ผลงาน

ในด้านผลงานของเขามีผลงานหลายบทบาท เพราะด้วยความหล่อและคุณสมบัติหลายอย่างทำให้เขาเป็นทั้งนายแบบถ่ายแบบที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว ผลงานออกมาดีเยี่ยมประทับใจแฟนๆ แฟนคลับกันมากเลย บวกกับยังมีคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว การท่องเที่ยว การถ่ายแบบ การออกกำลังกายปั้นกล้ามปั้นหุ่น เข้าฟิตเนสดูแลรูปร่าง แฟนๆ ที่หลงรักและชื่นชมคลั่งไคล้ครีเอเตอร์สุดหล่อครบเครื่องคนนี้สามารถเข้าไปส่อง ไปวาร์ปกันได้บน IG ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1.6 หมื่นคน ติดตามแล้วก็อย่าลืมกดไลก์ กดหัวใจกันด้วยน๊า

ช่องทางการติดตาม

IG:kawee__wee

Doophuchai Admin

Next Post

Patittada Photajareon เจ้าของรางวัลบนเวทีนายแบบมากมาย ที่มีออร่าน่าค้นหา

Thu Oct 10 , 2024
Patittada Photajareon หากพูดถึงชื่อนี้แล้ว เชื่อว่าในวงการนายแบบ ใครๆก็ต้องรู้จักกับตัวของเขากันเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับนายแบบหนุ่มหน้าหล่อมากความสามารถ ที่มีชื่อในวงการว่า ต้นกล้า พทิตย์ธฎา โพธาเจริญ เรียกได้ว่าหนุ่มหล่อมากความสามารถที่คว้าตำแหน่ง 1ST RUNNER UP ในการประกวดมิสเตอร์ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 คนนี้ถือเป็นผู้ชายรูปร่างดี ที่อันแน่นไปด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก จนกลายชื่นชอบของผู้คนเป็นจำนวนมาก นอกจากความหล่อเหลาแล้ว ต้นกล้ายังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านกีฬา ภาษา รวมถึงการแสดงออกบนเวที ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการประกวด เรียกได้ว่าครบรสมากที่สุดเลยสำหรับคนนี้ ประวัติ ต้นกล้า พทิตย์ธฎา โพธาเจริญ ที่วงการนายแบบยกให้เป็นอันดับต้นๆของวงการ ชื่อจริงของนายแบบคนนี้ก็คือ พทิตย์ธฎา โพธาเจริญ หรือชื่อเล่นก็คือ ต้นกล้า เป็นหนุ่มไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีประกวดระดับประเทศ จนถึงระดับนานาชาติ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แถมยังเป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟ็ค ที่มีบุคลิกภาพที่น่าประทับใจ ทั้งในการถ่ายแบบหรือประกวดระดับเวทีต่างๆ และความสามารถที่หลากหลาย ทำให้เขาได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะหลังจากการคว้าตำแหน่ง 1ST […]