เปิดวาร์ป Buncha Saritdeechaikun หนุ่มหล่อทัศนคติดี ขวัญใจสายสีม่วง

Admin เจ้าเก่าเจ้าเดิมมาแล้วจ้าวันนี้เราก็จะมาเอาใจสายสีม่วงกันบ้างนะคะ สำหรับหนุ่มหล่อที่เราจะพาให้ทุกคนได้มารู้จักกับเขาในวันนี้ คือหนุ่มหล่อที่ไม่ได้มีดีเพียงหน้าตาแต่เขายังมีรูปร่างที่ดีสุขภาพที่ดีและที่สำคัญมีทัศนคติที่ดีมากๆคนนึง หนุ่มหล่อคนนี้ที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาแบดมินตัน ล่าสุดก็ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ที่วังน้ำวนคัพ  มีกองเชียร์มากมายเข้าไปร่วมส่งกำลังใจอย่างหนาแน่นครับขอบสนามหนุ่มคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Buncha Saritdeechaikun

Buncha Saritdeechaikun หนุ่มหล่อชายรักชายที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในตอนนี้  เขาเป็นคนที่มีทัศนคติดีมากๆมองโลกในแง่บวกแล้วยังให้แง่คิดต่างๆกับคนรอบข้างให้ไม่ท้อแท้กับชีวิตจะสิ้นหวังกับชีวิต

ประวัติส่วนตัวของ Buncha Saritdeechaikun

Buncha Saritdeechaikun มีชื่อจริงว่า นายบัญชา สฤษดิ์ชัยกุล หรือ ท็อปเท็น จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์จบการศึกษาเมื่อปี 2012 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร นิสัยส่วนตัวของหนุ่มท็อปเท็น เขาเป็นคนมองโลกในแง่บวกมีทัศนคติกับในการใช้ชีวิตใส่ใจคนรอบข้าง สถานที่ท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติทุกครั้งที่เขาไปท่องเที่ยวก็จะมีคู่ใจเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี อย่างนายดนัย แจ้งนวล หนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่เป็นคู่รักคู่คิดของนายบัญชา สฤษดิ์ชัยกุล

ทำไมสาวๆ เก้งกวางถึงหลงรักนายบัญชา สฤษดิ์ชัยกุล หรือท็อปเท็น

สาเหตุและเหตุผลง่ายๆที่ทำให้หลายๆคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายหรือเกย์หลงรัก ท็อปเท็น อย่างแรกเลยมาจากหน้าตาของเขาที่หล่อเหลายิ่งกว่านายแบบนักแสดงละครดัง แถมรูปร่างของเขาก็เหมือนกับเทพเจ้าตั้งใจปั้นขึ้นมาบวกกับดีกรีนักกีฬาแบดมินตันยิ่งทำให้เขามีหุ่นที่เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้เขาก็ยังมีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดีคือใช้ชีวิตให้อยู่ในหลักเกณฑ์ของความเป็นจริงไม่เดือดร้อนคนอื่นและไม่เดือดร้อนตัวเองใช้ชีวิตของตนเองให้เต็มที่ที่สุดและให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดเช่นเดียวกัน นายบัญชา สฤษดิ์ชัยกุล หรือท็อปเท็น เป็นคนที่ทุ่มเทและตั้งใจทุกอย่างดังนั้นทุกๆครั้งที่เขามักจะทำอะไรเขาจะมีความทุ่มเทและตั้งใจเต็มร้อยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ หลายๆคนรอบตัวเขาจึงชื่นชมในความคิดและนิสัยของเขา

นิสัยส่วนตัวของนายบัญชา สฤษดิ์ชัยกุล หรือท็อปเท็น

นิสัยส่วนตัวของ นายบัญชา หรือ ท็อปเท็น จริงๆแล้วหลายคนอาจจะไม่รู้เห็นภายนอกว่าเขาเป็นคนสนุกสนานเฮฮาแต่ในอีกมุมนึงก็อาจจะมีด้านซีเรียสอยู่บ้าง ด้วยที่ว่าเขาเป็นคนทุ่มเทมากๆดังนั้นความเครียดก็จะมีบ้างเช่นเดียวกันแต่ถึงอย่างไรหนุ่มตอบเป็นคนนี้ก็สามารถนำความเครียดต่างๆไปลงกับกีฬาไม่ว่าจะเป็นการพายเรือแคนนู การเล่นแบดมินตัน หรือการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ต่างๆคล้ายๆกับเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเองเวลาที่ท้อแท้เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ตนเองนั้นกลับมามีพลังในการต่อสู้กับสิ่งต่างๆได้อีกครั้งหนึ่ง  ทั้งหมดนี้ในตัวเขาเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้เขานั้นเป็นตัวของตัวเองและเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หลายๆคนตกหลุมรักเขาอย่างไม่รู้ตัว

สำหรับสาวๆหรือหนุ่มคนไหนที่อยากได้ช่องทางการติดตามของหนุ่มบัญชาหรือท็อปเท็นวันนี้ทางทีมงานก็จัดมาให้อีกเช่นเคยเพื่อให้ทุกๆคนได้ไปรู้จักกับตัวตนของหนุ่มบัญชาหรือท็อปเท็นมากยิ่งขึ้นไปติดตามการใช้ชีวิตของคนที่มีทัศนคติที่ดีอีก 1 คนเพื่อจุดพลังไฟในตัวเองให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง และหวังว่าเมื่อทุกคนได้ทำความรู้จักกับตัวของหนุ่มบัญชาหรือท็อปเท็นแล้วจะทำให้หลายๆคนมีพลังบวกในชีวิตเพิ่มมากขึ้นนะคะ

ช่องทางการติดตามหนุ่มบัญชาหรือท็อปเท็น

Facebook : Buncha Saritdeechaikun (Topten)

Instagram : Topten_101

Doophuchai Admin

Next Post

เปิดวาร์ป สกาย อรรฒพล นายแบบดาวรุ่งหุ่นแซ่บ หน้าไทยขวัญใจสาวๆ เอเชีย

Thu Jul 7 , 2022
Share on Facebook Tweet Follow us Share Share Share Share Share