Chon Phanumet หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น ดีกรีนักแดนซ์เท้าไฟ

Chon Phanumet ครีเอเตอร์สายแดนซ์เท้าไฟที่มาพร้อมกับความหล่อสไตล์คมเข้ม หุ่นกำยำล่ำสันกล้ามใหญ่ กล้ามแน่นทุกมัด ไม่ว่าจะเป็นกล้ามสะบัก กล้ามขา กล้ามหน้าท้อง และโดยเฉพาะกล้ามแขนที่เป็นกล้ามที่มีความฟิตเฟิร์ม กระชับ กล้ามแน่นทุกมัด บวกกับผิวสีน้ำผึ้งที่มีออร่าดั่งทองทา เขาคนนี้มีหน้าตาที่คมเข้มมีเสน่ห์ กรอบหน้าเป๊ะ ขนาดหน้าผากสมส่วนกำลังดี คิ้วทรงสวยดกดำดวงตาเรียวคมมีความมุ่งมั่นนัยน์ตามีเสน่ห์มีพลัง จมูกเป็นสัน ริมฝีปากอวบอิ่มสมส่วน บวกกับผิวหน้าเฉดสีน้ำผึ้งที่นวลเนียนกริบหมดจดเกลี้ยงเกลา นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลามีสไตล์แล้วยังพกพารูปร่างที่กล้ามแน่น กล้ามชัด กำยำสุขภาพดีมาอีกด้วย และด้วยความสามารถลีลาทักษะการแดนซ์ที่เหนือชั้นทำให้ครีเอเตอร์หุ่นเซี๊ยะคนนี้มีแฟนๆ ติดตามบนโซเชียลไม่น้อยเลย

ประวัติ

ในด้านประวัติของเขามีน้อยมากบนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่แล้วจะมีการอัปเดตผลงานความสามารถในด้านการแดนซ์เป็นส่วนใหญ่ ด้วยความที่หน้าตาดีและเต้นเก่งมีความสามารถขนาดนี้ทำให้เราไม่พลาดที่จะเข้าไปแอบส่องผลงานต่างๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของครีเอเตอร์สายแดนซ์คนนี้ เข้าไปส่องแบบเพลินๆ อยู่พักใหญ่ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นครีเอเตอร์ที่มีความสามารถหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการถ่ายแบบในสไตล์ต่างๆ ทำออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะแนวเซ็กซี่ในชุดกางเกงว่ายน้ำกับท่าโพสที่ดูมีเสน่ห์มีเทคนิคในการโพสต์ท่า ผลงานการโพสท่าถ่ายแบบที่ดูแล้วเซ็กซี่สุดๆ เป็นท่าโพสก้มตัวในสไตล์คุมโทนแสงสี เป็นภาพที่ดูแล้วได้เห็นถึงหุ่นที่มีความกล้ามสวยๆ ทุกมัด และยังเห็นถึงความแน่นเปรี๊ยะของกล้ามแขน กล้ามขาและกล้ามส่วนสะบักอีกด้วย และไม่แปลกใจเลยที่เขาคนนี้กล้ามแน่นฟิตกระชับทุกมัดขนาดนี้เพราะมีเวลาว่างเป็นไม่ได้จะต้องเขายิมเข้าฟิตเนสฟิตกล้ามยกเวท ดูแลรรูปร่างดูแลกล้ามให้ฟูเฟิร์มอยู่เสมอ

จุดเด่น

มีจุดเด่นที่ลีลาการแดนซ์ที่มีจังหวะเป๊ะ ทั้งจังหวะการแดนซ์และลีลาในการขยับทุกส่วนในร่างกายเป็นการเต้นที่บ่งบอกความเป็นมืออาชีพเลย บวกกับรูปร่างหุ่นที่มีความเพอร์เฟกต์มีความเป๊ะปังของกล้ามเนื้อทุกมัดกล้ามเนื้อทุกอณู และความสม่ำเสมอของผิวเฉดสีน้ำผึ้งที่มีเสน่ห์มากเหลือเกิน ทำให้ทุกอย่างลงตัวมากๆ ด้วยองค์ประกอบของจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ทำให้เขามีออร่ามีเสน่ห์สุดๆ คนหนึ่งเลย

ผลงาน Chon Phanumet

ในด้านผลงานหลากหลายด้าน เริ่มต้นจากผลงานการเป็นนักเต้น Actor Calypso Theater มีผลงานการแสดงในสถานที่ต่างๆ และยังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อัปเดตผลงาน ไลฟ์สไตล์ และรวมถึงการถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเซตภาพที่มีเสน่ห์ ภาพถ่ายแบบที่มีความอาร์ตมีความสวยไม่เหมือนใคร แฟนคลับสามารถเข้าไปติดตามชมกันได้บน IG และเมื่อติดตามครีเอเตอร์สายแดนซ์คนนี้แล้วท่านจะได้เพลินใจ เพลินตาไปกับหลากหลายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตผลงานการแดนซ์และนอกจากนั้นยังได้รับชมการอัปเดตผลงานถ่ายแบบที่มีความอาร์ต คุณภาพคับแก้วทุกการอัปเดต และรวมถึงไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การออกกำลังกาย ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงน้องแมว ติดตามแล้วจะเปิดมุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน ติดตามแล้วก็อย่าลืมเข้าไปกดไลก์ กดหัวใจ คอมเมนต์ให้กำลังใจในทุกๆ ผลงานกันได้จ้า

ช่องทางการติดตาม

IG:phanumetchon

Doophuchai Admin

Next Post

โอ๊ต กฤษฎา เปิดวาร์ป ครีเอเตออร์หน้าหล่อ กล้ามแน่นกล้ามฟู ลุคสมาร์ตเท่สุดๆ

Mon Oct 7 , 2024
โอ๊ต กฤษฎา ครีเอเตอร์หน้าหล่อ สุดเท่ หุ่นสมาร์ตซิกแพคแน่นสุดๆ นอกจากความหล่อเท่แล้วยังเป็นครีเอเตอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์เสื้อกล้ามสุดเท่อีกด้วย ทั้งหล่อทั้งมากความสามารถนี้ทำให้แฟนๆ แห่ติดตามกันไม่น้อยเลย ว่ากันด้วยความหล่อสดใสไฉไลทุกองศาของเขา มีใบหน้าฟ้าประทาน โครงหน้าเป๊ะปัง กรอบหน้าจัดคมกริบมีความสมมาตรทั้งสองข้าง ใบหน้ายาวเรียวมีเสน่ห์ หน้าผากสวยสมส่วน คิ้วคมเข้ม ดวงตาเรียวทรงเมล็ดอัลมอนด์ มีความละมุนแฝงความมีพลัง รับกับส่วนของจมูกที่โด่งมีสัน ส่วนของริมฝีปากมีความแหลมได้สัดส่วนรับกับคางที่มีความแหลมกำลังดี โดยรวมจัดได้ว่าหล่อเป๊ะสุดๆ มาพร้อมกับรูปร่างสุดเพอร์เฟกต์สูงยาวเข่าดี สมส่วน กล้ามสวยแน่นทุกมัด และยังมีความขาวออร่าทั้งใบหน้าและผิวกาย คนอะไรจะหล่อเป๊ะปังทุกสัดส่วนขนาดนี้ ประวัติ ในด้านประวัติของเขาชื่อว่า Kridsada prabnog เป็นเน็ตไอดอล ครีเอเตอร์คนดังที่มีความหล่อสดใสรูปร่างดีบวกกับยังพ่วงด้วยบทบาทเจ้าของแบรนด์เสื้อกล้ามที่ยอดขายเติบโตไม่เบาเลย ด้วยความหล่อสดใสไฉไลทุกด้านขนาดนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปแอบส่องแอบดูความหล่อ ไลฟ์สไตล์สุดเท่ เข้ามาส่องแล้วก็ถึงกับหาทางออกไม่เจอเลยเพราะแต่ละการอัปเดตบนโซเชียลช่างน่าสนใจเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตผลงานถ่ายแบบที่เห็นแล้วถึงกับทำให้หัวใจสั่นหวิวๆ เลย คนอะไรจะขาวออร่าสาดส่องทะลุจอขนาดนี้ ส่องไปก็ต้องควบคุมหัวจิตหัวใจไม่ให้สั่นไหว ต้องบอกว่าทุกผลงานที่อัปเดตทำให้แฟนคลับอย่างเราใจสั่นตลอดเวลา เป็นหนุ่มหล่อที่มีสไตล์ โดยเฉพาะการแต่งตัวที่เป็นสไตล์เรียบหรูดูดี เน้นโทนสีเรียบ มีความมินิมอล สมาร์ตมาดเท่ เป็นหนุ่มหล่อที่มีไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยวมากอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นทะเล สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และเขายังอัปเดตสตอรี่บน IG การออกท่องเที่ยวต่างประเทศบนโซเชียลหลายประเทศเลย ไม่ว่าจะเป็นไต้หวัน […]