โรม ภานุพงศ์ นายแบบหวิวสุดฮ็อต หล่อระดับพระเอก (มีคลิป)

rome news

ดูผู้ชาย ในวันนี้ ขอนำเสนอหนุ่มหล่อระดับพระเอก โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์ ที่ถูกยกย่องให้เป็นไอดอลของชาวฟิตเนส ที่มีรูปร่างหุ่นที่สมบูรณ์แบบมากๆ ทั้งยังสามารถชนะใจกรรมการจากการลงประกวดความงามของผู้ชายจนสามารถคว้าตำแหน่ง “มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ ” ( Mr.Pattaya Healthy Guys Challenge ) ซึ่งถือเป็นกองประกวดที่เฟ้นหาหนุ่มหล่อหน้าใส ที่มีใจรักในสุขภาพ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นทูตประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

rome blue

ขอบคุณคลิปจาก POPPORY FASHION BLOG

นอกจากการเป็นชายรูปงานจากกองประกวดแล้ว ยังเป็นหนุ่มที่มีหุ่นที่น่ามองมาก ซิกแพคสวย กล้ามแน่น จนทำให้สามารถคว้ารางวัล Mister Supranational Thailand 2016  และได้รับโอกาสเป็นตัวแทนเข้าไปชิง Mister Supranational 2016 ระดับโลก

rome body

ซึ่งหลังจากกลับจากการทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยในการลงประกวดชายงามในระดับโลก สิ่งที่หลายๆ คนคาดหวัง คือ คาดว่าหนุ่มโรมจะมาเป็นไอดอลขวัญใจมหาชนที่ให้แรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ส่งเสริมการรักสุขภาพ แต่ในความเป็นจริง หนุ่มโรม ภานุพงศ์ ตัดสินใจมาเป็นนายแบบแนวเซ็กซี่ ที่โชว์เรือนร่างเป็นหลัก เพื่อให้เห็นบอดี้ที่ผ่านการออกกำลังมาอย่างดี จึงแสดงให้เห็นถึงความพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจของหนุ่มโรม

harder rome cute

harder rome black

harder rome bath

harder rome sleep

harder rome music

จากการตัดสินใจมาเป็นนายแบบสายเซ็กซี่ ช่วงแรกๆ จะเน้นเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก โดยได้รับโอกาสในการถ่ายแบบในนิตยสาร HARDER Issue 07 และ  NogridMEN เล่มที่ 2 ซึ่งจะเป็นนิตยสารที่เน้นเรื่องศิลปะของเรือนร่างมนุษย์ โดยจะมีการใช้มุมกล้องให้ผู้ชมรู้สึกว่าเปลือยกายอยู่ ซึ่งได้รับช่างกล้องระดับมืออาชีพในการถ่ายทำ

nogrid rome book

nogrid rome camp

nogrid rome forest

nogrid rome run

nogrid rome handsome

สำหรับมุมมองของการออกกำลังกายนั้น โรม ภานุพงศ์ ถือเป็นนายแบบที่เป็นตัวอย่างที่ดีมากในเรื่องการหมั่นออกกำลัง สามารถนำมาเป็นไอดอลเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจในการเข้าฟิสเนตได้ดี จึงเหมาะสมแล้วที่หลายคนมองว่าเป็นหล่อหล่อที่รักสุขภาพ และดูแลตัวเองได้ดีคนหนึ่ง

rome exercise

วันเวลาผ่านไป โรม ภานุพงศ์ มีผลงานมากยิ่งขึ้นจากการได้รับโอกาสในการถ่ายงานดีๆ อย่าง เสื้อผ้าแฟชั่น, แบรนด์เนม รวมไปถึงการเข้าวงการนักแสดง ทำให้แฟนคลับหลายคนมองว่าหากเริ่มต้นจากงานประมาณนี้แต่แรก คงมีโอกาสได้เป็นพระเอกในวงการบันเทิงไปแล้ว

ชีวิตปัจจุบันของ โรม ภานุพงศ์ นายแบบสุดเซ็กซี่

ปัจจุบันนี้ หนุ่มโรม ภานุพงศ์ ถือว่าเป็นนายแบบที่กระแสค่อนข้างตกลง หลังจากที่การรับถ่ายแบบมีความเปลี่ยนทิศทางไปอย่างมาก จากเชิงศิลปะ เข้าสู่นู้ดแบบเปลือยการอย่างเต็มตัว จัดเต็ม เห็นทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งได้ถ่ายในนิตยสารของ Maman

maman body

maman rome handsome

maman rome

maman rome behind

maman rome nude

จากผลงานช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา จะเห็นว่าจะเน้นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นหลัก เพราะต้องบอกว่าชีวิตในปัจจุบันนี้ หนุ่มโรม มีภาระหน้าที่มากมาย เพราะมีภรรยาและลูกน้อยที่ต้องรับผิดชอบ การตัดสินใจรับงานด้านนี้จึงเป็นช่องทางที่สามารถทำตัวเงินได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังมีงานเสริมจากการไลฟ์สดผ่านแอพพลิเคชั่นเกย์ โชว์ร่างกาย เพื่อแลกกับของขวัญ เพื่อนำไปแลกเงินสด ซึ่งสามารถสร้างตัวเงินได้ในแต่ละเดือนในจำนวนไม่น้อย

rome banana

จากนายแบบเซ็กซี่ถ่ายทำด้วยมุมกล้อง ก็พัฒนาเป็นถอดหมด โชว์ให้เห็นของลับกันเต็มๆ ใหญ่ จุกตา ทั้งยังสร้างความเซอร์ไพรส์การรับงานแนวเกย์ที่ให้เห็นของลับ ลูบคลำกันอย่างเร้าร้อน ซึ่งเป็นผลงานที่ร้อนแรงที่สุดของหนุ่มโรมในนิตยสาร onyx magazine ที่ต้องถ่ายทำร่วมกันกับนายแบบท่านอื่น ผลัดกันจับ ผลัดกันดม จนได้รับความชื่นชอบอย่างมากในกลุ่มเพศที่สาม จนอยากมีโอกาสได้เห็นและสัมผัสจริงๆ สักครั้ง

onyx magazine rome cute

onyx magazine rome sit

onyx magazine rome sleep

onyx magazine rome loking

onyx magazine rome shower

เปิดวาร์ป!! นายแบบสุดแซ่บ โรม ภานุพงศ์

Instagram : rome_phanuphong

Facebook : Phanuphong Wanthamat

rome sexest

rome post

rome cool

อัลบัมภาพ โรม ภานุพงศ์ นายแบบเปลือยกายสุดฮ็อต (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

Lucky Blue Smith หล่อเข็ดฟันเห็นแล้วน้ำลายไหล

Fri Jan 31 , 2020
แอบเข้าไปส่องดูผู้ชายโคตรเด็ดวันนี้ขอเสนอ นายแบบนัยน์ตาสีฟ้าผมสีบลอนด์ Lucky Blue Smith เห็นแล้วเลือดกำเดาพุ่ง Very Hot สุดๆ นายแบบแซ่บชี้ดปาก!! ที่เป็นตัวท็อประดับแนวหน้าของวงการ มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไอดอลของวัยรุ่น พี่น้องตระกูล Smith ประกอบไปด้วยผู้หญิง 3 คนและน้องชายคนสุดท้อง 1 คน และพี่สาวที่ชื่อ Pyper America Smith ยังคงเดินในเส้นทางเดียวกันคือเป็นนางแบบ (พี่สาวคนอื่นๆก็เป็นนางแบบแต่ไม่ได้เซ็นสัญญาให้กับค่ายไหนเป็นหลัก) ลักกี้ บลู สมิธ ยังเป็นนักแสดงและนักดนตรีแต่หลายๆคนคงสงสัยว่า เขามีชื่อแบบนี้จริงๆเหรอ คำตอบที่ได้มาคือใช่ เป็นชื่อ ที่พ่อแม่ของเขาตั้งให้จริงๆ คือ Starlie Cheyenne Smith (พี่สาวคนโตเป็นแฟชั่นโมเดล) Daisy Clementine Smith (พี่สาวคนรองเป็นมือกีตาร์และนางแบบ) Pyper America Smith (พี่สาวคนที่สาม) และ Lucky Blue […]
Lucky Blue Smith news