เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณช้อปเปอร์ หนุ่ม MC สุดแซ่บ

chopper news

สำหรับใครก็ตามที่ชอบ Doophuchai ที่มีบุคลิกภาพที่ดี หน้าหล่อ คุณช้อปเปอร์ ถือเป็นหนึ่งหนุ่มที่ออร่าที่โดดเด่นอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่เป็นพิมพ์นิยม หนุ่มตี๋ หุ่นน่ากอด จนทำให้ใครหลายคนที่ได้พบเห็นจะต้องตกหลุมรักกันแน่นอน เพราะความน่ารักที่มีดาเมจที่รุนแรง ทำให้เราต้องขออนุญาตนำมาตั้งกระทู้กันเลยทีเดียว อีกทั้ง คุณช้อปเปอร์ ยังเคยมีโอกาสได้ออกรายการ “รู้ไหมใครโสด” อีกด้วย

chopper mc

chopper big

สำหรับหนุ่มหล่อจากทางบ้าน คุณช้อปเปอร์ หรือ ธิเบต นิมิตพุฒ ถือเป็นหนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ในใจกลางจังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 1992 เพศชาย ที่มีความสนใจในเพศชาย ปัจจุบันนี้มีการคบหากับชายหนุ่มตั้งแต่ปี 2015 หรือราวๆ 5 ปี ซึ่งทั้งคู่รักกันดี อีกทั้งยังงานดีทั้งคู่จนใครเห็นก็ต้องอิจฉา

chopper swim

chopper bed

ปัจจุบัน คุณช้อปเปอร์ กำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนมาก เพราะมีผู้ติดตามจำนวนมากทั้งใน Facebook และ Instagram ส่วนตัว อีกทั้งล่าสุดเจ้าตัวสลัดลุคน่ารักใสๆ มาสายเซ็กซี่ยั่วๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นใจละลายแล้วฟินอย่างหนัก ชนิดที่ต้องขอตัวเข้าห้องน้ำกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังทำงานเป็นฟรีแลนซ์ รับงานพริตตี้บอย, ถ่ายแบบ และ MC ด้วย ซึ่งใครสนใจก็สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

chopper boy

chopper nude

chopper pool

เปิดวาร์ป!! คุณช้อปเปอร์ MC หน้าตึ๋สุดแซ่บ

Facebook : Tibet Nimitput

Twitter : @chopper_bubble

Instagram : chopperbubblegum

อัลบัมภาพ คุณช้อปเปอร์ หนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดเซ็กซี่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Doophuchai Admin

Next Post

บอม จิรวัฒน์ เวชสกล นายแบบหล่อแซ่บ ดีกรี Mister International Thailand 2019

Fri Mar 6 , 2020
หากกำลังอยาก Doophuchai ที่งานดีอันดับประเทศละก็ บอม จิรวัฒน์ เวชสกล ถือเป็นหนุ่มคนที่มีความสมบูรณ์แบบอย่างมาก เพราะเป็นหนุ่มหล่อบุคลิกดี พร้อมยังงานดีมีออร่าอย่างมาก เคยผ่านเวทีการประกวดความงามชายปี 2019 ด้วย ทำให้การันตีถึงรูปร่างหน้าตาที่ PERFECT!! ซิกแพคแน่น ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักกันอย่างแน่นอน สำหรับหนุ่มบอม จิรวัฒน์ หรือ จิรวัฒน์ เวชสกล ถือเป็นหนึ่งหล่อจากจังหวัดเชียงราย ซึ่งเคยศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง คณะการจัดการธุรกิจการบิน ที่สามารถสร้างผลงานและความประทับใจแด่พี่น้องชาวไทยอย่างมาก กับการสร้างชื่อเสียงที่ดี เผยแพร่วัฒนธรรมออกสู่สายตาโลก ในการเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Mister International Thailand 2019 จนสามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 1 อีกทั้งยังมีผลงานจากการร่วมประกวดอย่าง Mister Star Uttaradit 2018 Mister Korat Thailand 2018 Mister TQC International Thailand 2018 แม้ว่าจะมีโอกาสได้ลงประกวดในเวที Mister […]